Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt ruồi muỗi K-Othrine

Thuốc diệt ruồi muỗi K-Othrine

Thuốc diệt ruồi muỗi K-Othrine là một trong những loại thuốc được Bộ Y tế cấp phép sử dụng rộng rãi, nhằm phòng chống các căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét, dịch tả,… từ các loại côn trùng này gây ra.

Ruồi, muỗi và các loại côn trùng khác luôn gây ra cảm giác khó chịu và mang mầm bệnh gây bệnh cho con người. Hàng năm có tới cả triệu bệnh nhân nhập viện vì nhiễm bệnh từ các loại côn trùng xuất hiện trong nhà và đa số là cách bệnh liên quan đến ruồi muỗi. Vậy nên Bộ Y tế khuyên các hộ gia đình nên sử dụng các biện pháp diệt, phòng ngừa côn trùng an toàn và sử dụng thuốc diệt ruồi muỗi để tiêu diệt và phòng ngừa các loại côn trùng gây hại để bảo vệ gia đình khỏi các căn bệnh từ loài ruồi muỗi.

Thuốc diệt ruồi muỗi K-Othrine là một trong những loại thuốc diệt côn trùng khá hiệu quả, với đặc tính bốc hơi chậm, thuốc K-Othrine có thời gian lưu đọng lên tới 3 tháng nên rất hiệu quả trong việc phòng ngừa ruồi muỗi và các loại côn trùng trong thời gian dài.

Sử dụng thuốc diệt ruồi muỗi K-Othrine bằng cách pha chế với nước theo tỉ lệ 1:99 với liều lượng là 100-200ml/ nhà và liều lượng Deltamethrin là 0.1g/1000 m3. Phun thuốc vào lúc sáng sớm, dùng bình phun đeo vai áp suất cao để có hiệu quả tốt nhất cho việc phun được toàn bộ bề mặt nhà.

Bạn có thể mua thuốc diệt ruồi muỗi K-Othrine tại các công ty diệt côn trùng uy tín và chất lượng trên thị trường hoặc các đại lý phân phối thuốc diệt côn trùng trên toàn quốc.