Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc dạng bột có hiệu quả trong diệt kiến hay không

Thuốc dạng bột có hiệu quả trong diệt kiến hay không

Thuốc dạng bột khi sử dụng để diệt kiến thì hiệu quả không cao, tuy nhiên thì điều này nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thuốc diệt kiến dạng bột là một trong những sản phẩm dễ tìm mua nhất.

Tuy nhiên thì vẫn còn khá nhiều người thắc mắc, liệu thuốc diệt kiến dạng bột có thật sự diệt được kiến nhanh chóng như người sử dụng mong đợi hay không. Thuốc diệt kiến dạng bột khi sản xuất cũng được các nhà sản xuất tính toán, đưa vào đó các hóa chất sao cho có thể tiêu diệt được kiến. Tuy nhiên thì một vấn đề khó khăn ở đây chính là vấn đề người sử dụng. Như chúng ta đã biết thì bột rất nhẹ và sẽ rất dễ àng bị gió thổi bay nếu như khôn cẩn thận. Chính vì vậy một trường hợp xấu sẽ xảy ra nếu như người sử dụng thuốc dạng bột không cẩn thận, khiến cho gió thổi bột thuốc bay lên và bám ngược trở lại vào người của người sử dụng. Lúc này nếu như trong thành phần thuốc bột có quá nhiều chất độc nhằm tiêu diệt kiến thì giờ đây chắc chắn nó sẽ gây nguy hiểm đến cho tính mạng của người sử dụng.

Với lý do đó thì hiện nay khi chế tạo các loại thuốc dạng bột như vậy, các nhà sản xuất đã phải tính toán cũng như nghiên cứu các hóa chất có tác dụng diệt kiến, nhưng lại phải an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra thì nồng độ các chất độc khi pha vào cũng sẽ được giảm bớt. Điều này nhằm tránh tình trạng trong quá trình sử dụng mà người sử dụng bất cẩn khiến thuốc bột bám vào người sẽ khiến cho người sử dụng gặp nguy hiểm về tính mạng nếu nhu những chất độc bên trong thuốc bột là chất độc mạnh hay nồng độ chất độc quá cao.

Như vậy với thành phần không quá độc hại thì thuốc diệt kiến dạng bột thật sự không có tác dụng diệt được kiến ngay tức khắc như người sử dụng mong muốn. Tuy nhiên thay vào đó thì khi sử dụng dạng thuốc bột này lên đường đi của kiến, các hóa chất trong thuốc bột sẽ giúp chúng ta đuổi kiến đi, và cuối cùng thì nếu như thời gian thuốc bột tiếp xúc với kiến đủ lâu thì chắc chắn nó cũng sẽ khiến cho kiến không cử động được.