Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Thực tập hưởng lương tại Mỹ của MIKIWAYS cánh cửa mới cho ngành khách sạn, du lịch

Thực tập hưởng lương tại Mỹ của MIKIWAYS cánh cửa mới cho ngành khách sạn, du lịch

Nhu cầu du lịch, giải trí tại Mỹ rất lớn đã kéo theo nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực ngành khách sạn, nhà hàng tăng cao. Điều này đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ mong muốn thực tập làm việc tại Mỹ.

Nhu cầu du lịch, giải trí tại Mỹ rất lớn đã kéo theo nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực ngành khách sạn, nhà hàng tăng cao. Điều này đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ mong muốn thực tập làm việc tại Mỹ.

1.Tiềm năng của ngành khách sạn, du lịch trong thị trường lao động.

Khách sạn - du lịch từ lâu đã đóng vai trò rất lớn đối với sự phát triển của nền kinh tế quốc gia. Xét trên góc độ kinh tế thì khách sạn - du lịch một trong những trụ cột chính của thương mại quốc tế, là ngành có hiệu quả kinh tế cao, là động lực tăng nguồn thu nhập quan trọng và dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đối với nhiều quốc gia nhất là các quốc gia đang phát triển, trong đó có Việt Nam.

Theo dự đoán của Tổ chức Du lịch Thế giới, cho đến năm 2030, du khách đi du lịch nhằm mục đích tham quan, nghỉ dưỡng, giải trí chiếm 54% trong tổng lượng khách du lịch quốc tế.

Đến năm 2029, theo dự báo của Hội đồng Du lịch Thế giới dự báo thì nhóm ngành du lịch, nhà hàng sẽ chiếm 11,5% GDP thế giới và sẽ có khoảng 420 triệu việc làm được tạo ra từ nhóm ngành này.

Tại Việt Nam, theo báo cáo thống kê năm 2019 thì nhóm ngành khách sạn, du lịch đón khoảng 108 triệu lượt khách. Trong số đó lượt khách quốc tế là 18 triệu và khách nội địa là 85 triệu lượt.

Điều nay cũng có nghĩa là tiềm năng của lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch là cực kỳ to lớn.

Thực tập hưởng lương tại Mỹ của MIKIWAYS cánh cửa mới cho ngành khách sạn, du lịch

2. Thực trạng của nhóm ngành khách sạn, du lịch hiện nay.

Trong hơn 2 năm qua, virus Corona đã kéo chậm tiến trình phát triển của nền kinh tế thế giới. Hậu quả của đại dịch ảnh hưởng đến tất cả mọi ngành nghề, đặc biệt là ngành dịch vụ: du lịch, nhà hàng, khách sạn. Do tính chất của ngành mà đây là nhóm ngành ước tính là bị ảnh hưởng nặng nề trước nhất nhưng lại có tốc độ phục hồi chậm nhất.

Hậu quả của đại dịch không chỉ tấn công trực diện vào sự vận hành của nhóm ngành này mà còn gây ảnh hưởng rất xấu đến nguồn nhân lực ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn:

  • Hàng loạt nhà hàng, khách sạn phải ngưng hoạt động để tránh dịch dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp của nguồn nhân lực trong ngành là rất lớn.
  • Hàng chục ngàn những sinh viên mới ra trường loay hoay, chật vật để tìm kiếm việc làm khi dịch bất ngờ ập đến. Gánh nặng cuộc sống và áp lực tìm việc khiến cho rất nhiều nhân viên khách sạn, nhà hàng phải làm trái nghề.

3. Tại sao nên chọn thực tập ngành khách sạn, nhà hàng tại Mỹ.

Trong lúc nhóm ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn trong nước đang rơi vào bế tắc, nhân lực ngành đang trải qua cuộc khủng hoảng việc làm diện rộng thì tại các nước phát triển như: Mỹ, Đan Mạch,... cánh cửa cho nhân lực ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn lại cực kỳ rộng mở. Những thị trường lớn này có nhu cầu về nhân lực của nhóm ngành du lịch khách sạn sau đại dịch là rất lớn.

Mỹ là quốc gia có nhóm ngành khách sạn, du lịch đứng hàng đầu với số trường đào tạo lọt top cao nhất thế giới:13/50 trường.

Hầu hết những khách sạn lớn trên thế giới đều có trụ sở chính hoặc văn phòng đại diện tại xứ sở cờ hoa: Hilton Worldwide có trụ sở ở bang Virginia, Mỹ; Marriott International có trụ sở ở tiểu bang Maryland, Mỹ;....

Ước tính hiện nay có đến khoảng một tỷ doanh nghiệp nhà hàng ăn uống và gần 300.000 khách sạn trên khắp các tiểu bang Hoa Kỳ. Điều này cho thấy nhu cầu tuyển dụng và cơ hội thực tập, làm việc của sinh viên ngành là cực kỳ rộng mở.

Thực tập hưởng lương tại Mỹ của MIKIWAYS cánh cửa mới cho ngành khách sạn, du lịch

4. Chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ của Mikiways

Chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ, Đan Mạch (chủ yếu là ở Mỹ) này đặc biệt ưu tiên cho các bạn theo học chuyên ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch.

Một số điều kiện để tham gia chương trình

Độ tuổi phù hợp với chương trình này là từ 18-35 tuổi.

Đối tượng hướng đến là những bạn sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy các chuyên ngành liên quan đến Du lịch, Khách sạn...Hoặc những bạn đã tốt nghiệp THPT và có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong ngành.

Thành thạo một số kỹ năng tiếng Anh cần thiết để làm việc trong môi trường Mỹ.

Lợi ích của chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ mà Mikiways đem lại

Trong suốt quá trình đi thực tập này các bạn vừa được đào tạo những kiến thức, kỹ năng chuyên ngành lại vừa được thực hành, trau dồi năng lực nghiệp vụ. Bạn được làm việc trong một môi trường được đảm bảo về sự chuyên nghiệp, mở rộng mối quan hệ, nâng cao vốn ngoại ngữ.

Bên cạnh đó là bạn hoàn toàn được trả lương cho toàn bộ quá trình thực tập. Đây là lợi thế rất lớn giúp bạn vừa có thể nâng cao kỹ năng chuyên môn lại vừa tiết kiệm được một khoản chi phí để giảm bớt áp lực cuộc sống.

Thực tập hưởng lương tại Mỹ của MIKIWAYS cánh cửa mới cho ngành khách sạn, du lịch

Đến với Mikiways bạn sẽ được trải nghiệm chương trình thực tập này với chi phí ưu đãi và tốt nhất trên thị trường hiện nay: 90.000.000đ cho chương trình 12 tháng.

Không chỉ hỗ trợ trả góp 0% chi phí qua thẻ tín dụng, Mikiways còn luôn mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam có thêm nhiều cơ hội mới với nhóm ngành đặc thù này giúp các bạn tìm kiếm việc làm tại các chuỗi khách sạn 4-5 sao sau khi về Việt Nam.

Mikiways luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn để cùng nhau vượt qua thời kỳ khủng hoảng này! Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có thắc mắc hoặc cần sự trợ giúp về bất kì thông tin gì.

Mikiways - Your journey starts here!

Hotline: 0987.716.271

Email: gm@mikiways.com

Website: www.mikiways.com