Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thoát khỏi vai “Trader gà mơ” cùng MerriTrade một cách ngoạn mục

Thoát khỏi vai “Trader gà mơ” cùng MerriTrade một cách ngoạn mục

Tài năng của bạn sẽ được khai phá một cách triệt để khi đến với MerriTrade - Thiên đường cho những Newbie. Với việc thường xuyên tổ chức các giải đấu lớn cùng giải thưởng vô cùng hấp dẫn, MerriTrade đã thật sự tôi luyện ra nhiều Trader đỉnh cao và chuyên nghiệp trên thị trường.

Thoát khỏi vai “Trader gà mơ” cùng MerriTrade một cách ngoạn mục

MerriTrade mở ra loạt giải đấu giá trị và hấp dẫn

Thoát khỏi vai “Trader gà mơ” cùng MerriTrade một cách ngoạn mục

MerriTrade là nền tảng giao dịch DEMO trực tuyến giúp người dùng nâng cao kỹ năng giao dịch, qua sản phẩm là các cặp tiền tệ, cổ phiếu Mỹ và hàng hóa (vàng và dầu) mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

MerriTrade là một trong những cái tên vô cùng nổi bật trên thị trường Demo, bởi những giá trị thiết thực mà nền tảng này đã mang đến cho những nhà đầu tư tương lai. Từ đó, đây chính là nơi để bạn học tập, trau dồi kiến thức và tiếp cận thị trường giống thị trường thật đến 100%. Hơn hết, bằng việc thường xuyên tổ chức các cuộc thi giao dịch trực tuyến với giải thưởng siêu khủng với tổng giá trị giải thưởng lên đến $7000, MerriTrade đã hội tụ được hơn 10,000 quan tâm và tham gia. Theo đó, khi đến với MerriTrade bạn sẽ có cơ hội giao lưu, trao đổi về các kỹ năng  cũng như chiến lược giao dịch với nhau.

Giải đấu Demo tại MerriTrade rất đa dạng, từ cơ cấu giải thưởng cho đến giá trị giải thưởng sẽ khác nhau tùy thuộc vào quy mô giải đấu. Dưới đây là một số thành tựu mà MerriTrade đã đạt được:

  • 10K - Trader tham gia giải đấu

  • 53 - Tổng giải đấu được mở

  • $73K - Tổng giá trị giải thưởng

  • 541K - Lệnh giao dịch của trader

Những con số kể trên phần nào khẳng định được vị thế thương hiệu cũng như sứ mệnh mà MerriTrade theo đuổi là đúng đắn. Vậy làm sao để newbie trở nên chuyên nghiệp hơn?

Giao dịch đẳng cấp hơn khi nắm được các kỹ năng sau

Thoát khỏi vai “Trader gà mơ” cùng MerriTrade một cách ngoạn mục

Mỗi giải đấu là một thách thức lớn với mọi trader khi đến với MerriTrade. Bởi xét theo cơ cấu giải thì chỉ có tối thiểu 3-10 người nhận được thưởng, tùy theo quy mô giải đấu. Vị trí của bạn sẽ được xếp hạng theo số Equity mà đạt được khi kết thúc giải đấu. Tỷ lệ cạnh tranh của bạn có thể là 1: 50, 1:100 thậm chí là 1:200 và nếu bạn lơ là trong hành trình của bạn thì rất có thể bạn sẽ không tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

Để trở thành một trader chính hiệu, chuyên nghiệp hơn thì bạn cần phải biến mình dần thành một người mộ điệu của giới Trader. Để tâm trí và có niềm đam mê với những thử thách không mất phí này. Dưới đây MerriTrade sẽ gợi ý cho bạn một số kỹ năng, hỗ trợ bạn tốt hơn trên hành trình Trade Live:

  • Kỹ năng nghiên cứu cơ bản

  • Kỹ năng phân tích

  • Kỹ năng điều chỉnh phân tích thị trường

  • Kỹ năng điều chỉnh tâm lý

  • Kỹ năng chịu áp lực trước rủi ro

  • Học tính kiên nhẫn

Những kỹ năng được kể trên có lẽ không phải là tất cả để giúp bạn thành công trên thị trường. Tuy nhiên, đó những những bí quyết cơ bản giúp bạn vững bước hơn khi bắt đầu giao dịch. Và khi tham gia vào thị trường nhiều hơn, bạn sẽ chắt lọc được những kinh nghiệm quý giá cho riêng mình. Hy vọng với những gợi ý đến từ MerriTrade qua bài viết trên, sẽ góp phần giúp bạn thành công hơn trên hành trình đầu tư tài chính.