Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Rực rỡ với đèn led Philips nhiều màu sắc

Rực rỡ với đèn led Philips nhiều màu sắc

Đèn led Philips là một trong những dòng đèn chiếu sáng được người dùng đánh giá cao về chất lượng và cả phong cách thiết kế. Với các sản phẩm có rất nhiều màu sắc sẽ giúp cho bạn cũng có thể kết hợp màu sắc tùy theo nhu cầu, chủ đề và sở thích khác nhau của mình.

Do được ứng dụng công nghệ làm đèn hiện đại nhất hiện nay nên nguồn ánh sáng mà Đèn led Philips mang lại rất bắt mắt. Nguồn sáng có tính chuyển động linh hoạt, sinh động. Hơn thế nữa thì nó cũng có tính năng cảm ứng nhạc, tạo chớp lai, chuyển màu rất phù hợp cho không gian sôi động, vui vẻ. Nó mang đến một cảm giá mới mẻ cho người sử dụng.

Rực rỡ với đèn led Philips nhiều màu sắc

Thiết bị chiếu sáng này đựợc chế tạo dựa trên sự ứng dụng của công nghệ chip led tiên tiến trên thế giới . Chính vì thế cho nên đèn có thể mang đến nguồn ánh sáng có cường độ mạnh nhưng nó vẫn luôn đảm bảo nhẹ dịu lan tỏa một cách đồng đều. Nguồn ánh sáng này không hắt, không chói lóa để bảo vệ đôi mắt những người trong khu vực chiếu sáng.

Chính vì vậy, đèn Led Philips nhiều màu là một sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng .Bởi việc lựa chọn cho không gian ánh sáng của mình một thiết bị chiếu sáng vừa có khả năng chiếu sáng và cũng có khả năng làm đèn trang trí sẽ mang đến một không gian rực rỡ nổi bật mà mặt khác lại đảm bảo chất lượng vượt trội.

Đặc biệt với công nghệ mới trong thiết kế giúp cho đèn có độ bền bỉ và tuổi thọ vượt mặt nhiều sản phẩm truyền thống. Cụ thể là, Đèn led Philips có khả năng chiếu sáng hơn 15.000 giờ . Con số này tương đương với 10 năm sử dụng . Nó giúp cho người dùng có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa và mua mới thay thế rất đáng kể. Điều này cho thấy khi bạn sử dụng đèn led Philips, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thường xuyên thay thế bóng mới, mang đến hiệu quả kinh tế cao và lợi nhuận vượt bậc đối với những công trình có tính thương mại.

Hơn thế nữa thì việc lựa chọn Đèn led Philips sẽ giúp đảm bảo một không gian ánh sáng an toàn và rất thân thiện cho môi trường sống.Công nghệ ánh sáng LED hiện đại cho phép đèn phát ra tia sáng rất an toàn và nhẹ dịu.

Nếu bạn có nhiều thắc mắc về việc chọn lựa, bố trí lắp đặt đèn pha led thế hệ mới này. Hãy liên hệ ngay cho đơn vị phân phối chính hãng Hoàng Phát Lighting để nhận được sự tư vấn nhiệt tình với đội ngủ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.