Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phương Bắc – Địa chỉ lan Var, bất động sản uy tín, chất lượng

Phương Bắc – Địa chỉ lan Var, bất động sản uy tín, chất lượng

Anh Lê Phương Bắc được biết đến là doanh nhân thành công trong lĩnh vực bất động sản, vận tải, xây dựng, có tiếng trong giới chơi lan. Và đặc biệt ở Ba Vì, Hà Nội hẳn ai cũng biết đến anh. Để có được trái ngọt như ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng, không ngừng đam mê để vươn tới thành công của anh.

Anh Lê Phương Bắc: Chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công từ Lan Var, Kinh doanh bất động sản

Anh Bắc bên tác phẩm của mình

Vườn lan Phương Bắc – Địa chỉ Lan Var(Lan Đột Biến) uy tín, đỉnh cao, đảm bảo khởi nghiệp thành công.

Anh Lê Phương Bắc: Chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công từ Lan Var, Kinh doanh bất động sản

https://www.facebook.com/phuongbacle.phuongbacle

Bạn là người yêu vẻ đẹp của loài hoa lan - báu vật của đại ngàn? Loài hoa sở hữu vẻ đẹp vương giả, kiêu kì. Đặc biệt là lan Var(lan đột biến) không chỉ đẹp, quý, mà còn có giá trị kinh tế cao. Bạn mong muốn khởi nghiệp từ hoa lan? Nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đầu? Lựa chọn địa chỉ nhà vườn nào uy tín, đảm bảo, dẫn lối bạn thành công? Đó có lẽ là điều trăn trở của tất cả cho những ai đang muốn khởi nghiệp từ loài hoa này.

Một trong những địa chỉ nhà vườn có uy tín hiện nay về chuẩn giống, đảm bảo, bảo hành khi mua cây. Và sự hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc để bạn có thể thành công, được anh em trong giới chơi lan truyền tai nhau, nhiều người biết đến đó là vườn lan Phương Bắc (Suối Hai  Ba Vì – Hà Nội) của anh Bắc.

Anh Lê Phương Bắc: Chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công từ Lan Var, Kinh doanh bất động sản

Với tình yêu thiên nhiên, cỏ cây hoa lá, đặc biệt là vẻ đẹp của hoa lan. Và mong muốn được khám phá vẻ đẹp bất tật, thỏa mãn đam mê, khởi nghiệp thành công từ loài hoa này, Anh Bắc chủ vườn lan Phương Bắc đã không ngừng nỗ lực, tìm tòi, học hỏi, sáng tạo. Và cũng nhờ được sự giúp đỡ nhiệt tình của anh em, bạn bè, người thân đi trước có kinh nghiệm chia sẻ, hướng dẫn, đặc biệt là Nghệ nhân Nguyễn Phi Truyền – chủ vườn lan Núi Tổ, anh Bắc đã nhanh chóng đạt được những thành công, trở thành địa chỉ nhà vườn uy tín, được nhiều anh em, bạn bè trong giới chơi lan tin tưởng, chọn mặt gửi vàng. Bởi uy tín, chất lượng.

Anh Lê Phương Bắc: Chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công từ Lan Var, Kinh doanh bất động sản

Hiện nhà vườn Phương Bắc đang sở hữu và nhân giống rất nhiều loài hoa quý như những loài có từ vùng đất Sơn La. Loài 5 Cánh trắng: Ngọc Sơn Cước, Sơn Nữ Sơn La, Bảo Duy, Bạch Tuyết ...và rất nhiều loài 5 Cánh trắng khác. Riêng dòng Hồng: Hồng Phù Hoa, Á Hậu, Bồng Lai, Hồng Xòe, Yên Thủy, Ngọc Trai... Ngoài các giống Lan Var kiêu sa, lộng lẫy, anh Bắc còn có một bộ sưu tập các mẫu lan Kiếm quốc dân như Phan Trí, Xanh Huế, Bảo Lan, Vị Hoàng, Vàng Tây Ninh…và nhiều loài lan có giá trị khác.

Anh Lê Phương Bắc: Chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công từ Lan Var, Kinh doanh bất động sản

Anh Bắc cho biết Lan Var(Lan Đột Biến) rất quý, hiếm, có giá trị. Cả nghìn, cả vạn cây mới có một, chúng không chỉ hiếm có mà còn sở hữu vẻ ngoài đặc biệt và không chỉ riêng anh, bất cứ ai trong giới chơi lan cũng đều mong muốn có cho mình những loài Lan Var. Bạn chơi lan, đặc biệt là những ai mong muốn được khởi nghiệp từ Lan Var cần chú ý, cẩn trọng khi mua cây. Nên chọn nhà vườn có uy tín, đảm bảo, bảo hành sau khi mua cây. Tìm hiểu kĩ càng để tránh những đáng tiếc xảy ra, để không bị lừa gạt. Qúa trình, kĩ thuật chăm sóc hoa lan đặc biệt là giống Lan Var quý, đắt tiền mỗi nhà vườn cần hiểu rõ, kĩ càng từ việc chọn giá thể, phân bón, chế độ ánh sáng, tưới nước...làm gì cũng cần sự tâm huyết, niềm đam mê, kiên trì và cái tâm thì mới thành công và lâu bền được. Bản thân có thể bị lừa nhưng mình sẽ không bao giờ có dã tâm lừa người khác, anh Bắc chia sẻ.

Với phương trâm đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Vườn lan Phương Bắc luôn bán chuẩn giống, ki khỏe, đảm bảo cho người mua. Sau khi mua cây, người mua hoàn toàn yên tâm sẽ được anh hướng dẫn chăm sóc để cây khỏe, phát triển cho hoa đẹp. Khác với các địa chỉ nhà vườn khác, họ đặt lợi ích kinh tế lên trên, chạy theo lợi nhuận, làm ăn kiểu chộp giật. Nên đã bằng mọi cách, hình thức cho cây phát triển nhanh chóng bằng việc dùng chất kích thích, treo đầu dê bán thịt chó, bán không chuẩn hàng. Vì thế mà người chơi khi mua cây lúc đầu rất xanh tốt nhưng chỉ vài ngày là cây chết. Số tiền họ bỏ ra gấp nhiều lần so với giá trị thực của cây, bởi mua phải dòng lan giả, không chuẩn dòng lan.

Anh Lê Phương Bắc: Chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công từ Lan Var, Kinh doanh bất động sản

Anh Bắc không chỉ sở hữu nhiều loài lan quý, có giá trị, đảm bảo chuẩn dòng, ki khỏe, mặt hoa đẹp được các chuyên gia, bạn bè sành lan đánh giá cao, mà còn sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ, giải đáp cho bạn về mọi kĩ thuật chăm sóc lan. Đây thực sự là tiền đề cần thiết, đảm bảo cho bạn mong muốn khởi nghiệp thành công với loài hoa không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều lợi nhuận kinh tế này.

Bất động sản Phương Bắc – Địa chỉ mua bán nhà đất Uy tín

Anh Lê Phương Bắc: Chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công từ Lan Var, Kinh doanh bất động sản

https://www.facebook.com/BatDongSanPhuongBacBaVi/

Anh Bắc không chỉ được biết đến là người yêu, đam mê, thành công từ Lan Var mà còn là một doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, bất động sản, vận tải...

Bạn và người thân đang cần mua – bán nhà, đất, đặc biệt là ở khu vực Du lịch Suối Hai – Ba Vì? Bất động sản Phương Bắc cam kết cung cấp các thông tin chính xác nhất, bán giá thấp hơn nhiều so với địa chỉ bất động sản khác. Và ngược lại bạn cần bán đất, nhà thì  bất động sản Phương Bắc chúng tôi luôn mua với giá cao hơn hẳn với các khách hàng khác. Chúng tôi luôn tư vấn giải pháp tối ưu nhất, tư vấn nhanh chóng, tận tâm và nhiệt tình 24/7. Hy vọng mang lại nhiều lợi ích cho quý khách hàng đến với bất động sản Phương Bắc. Không chỉ cam kết mang lại lợi nhuận tối đa cho khách hàng. Dịch vụ chất lượng - Giá cả hợp lý - Tối đa lợi ích của khách hàng luôn là những tiêu chí hàng đầu khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng của Phương Bắc. Hơn nữa bất động sản Phương Bắc luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu – Niềm tin tạo thương hiệu.

Hiện nay Bất động sản là một lĩnh vực luôn thu hút rất nhiều người. Do đó có rất nhiều công ty mọc ra nhưng không phải công ty nào cũng tốt và uy tín. Nếu không tinh tường thì bạn sẽ bị lừa. Do đó, hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn địa chỉ bất động sản uy tín. Làm thế nào để tìm một ngôi nhà tốt? Bạn muốn mua hay bán đất? Hãy nhanh chóng tìm đến Bất động sản Phương Bắc. Dịch vụ của Phương Bắc sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, nhanh chóng tìm được mảnh đất như ý. Bất động sản Phương Bắc sở hữu nhiều loại hình, dịch vụ, mảnh đất có vị trí đẹp, đắc địa, không gian thoáng mát sẽ giúp bạn đạt được nhiều lợi ích, mục đích khi mua. Bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: Xây nhà, khu nghỉ dưỡng, homestay, biệt thự...để sử dụng, kinh doanh hoặc cho thuê...Khách hàng, các đối tác hoàn toàn yên tâm khi đến với Bất động sản Phương Bắc với giấy tờ đầy đủ, pháp lý rõ ràng, chăm sóc tận tình.

Dù hoạt động trong lĩnh vực nào Lan Var, nhà đất hay vật liệu xây dựng...anh Bắc cũng tâm niệm mình phải làm tốt, lấy cái tâm làm gốc, đặt mình vào vị trí khách hàng. Chính bởi vậy mà trong suốt những năm qua thương hiệu nào của anh cũng được đông đảo bạn bè, đối tác, khách hàng tin yêu lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Anh Lê Phương Bắc – Chuyên tư vấn Bất Động Sản và Mua bán các loại hoa lan

SĐT: 0971.789.666

Địa chỉ: Suối Hai – Ba Vì – Hà Nội