Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những lưu ý khi chọn mua máy quấn màng pallet

Những lưu ý khi chọn mua máy quấn màng pallet

Khi mua máy quấn màng pallet người ta sẽ xác định những yếu tố như khối lượng, kích thước, số lượng,… của kiện hàng liên quan tới việc cần đóng gói. Bởi vì khi xác định đúng thì bạn mới mua được đúng máy quấn màng pallet mà doanh nghiệp của bạn cần.

Hầu hết các doanh nghiệp sản xuất điều sắm cho công ty ít nhất là một chiếc máy quấn màng Pallet. Bởi vì, lợi ích của những chiếc máy này đã được kiểm chứng nhờ lợi nhuận mà chúng mang lại so với việc quấn màng bằng tay.

Những lưu ý khi chọn mua máy quấn màng pallet

Máy quấn màng pallet là gì ?

Máy quấn màng pallet là loại máy tự động hoặc bán tự động được sản xuất giúp bạn quấn các màng co, màng PE, màng chít,… bao bọc các sản phẩm, kiện hàng để bảo vệ các sản phẩm hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

Vì sao nên mua máy quấn màng palllet

+ Máy quấn màng pallet là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi doanh nghiệp có khối lượng pallet lớn cần phải bọc hàng ngày.

+ Đảm bảo các kiện hàng, sản phẩm được bao bọc màng điều và kín

+ Hạn chế các rủi ro khi lưu kho hoặc vận chuyển

+ Đảm bảo năng suất và tốc độ quấn hàng

Lợi ích của một chiếc máy quấn màng pallet

+ Chống thấm nước và bụi bẩn là những gì máy quấn màng pallet đảm bảo cao hơn nhiều so với việc quấn màng bằng tay. Việc quấn bằng tay sẽ không đảm bảo kiện hàng được quấn điều và phủ kín như quấn bằng máy,và chưa kể việc quấn bằng tay không thể đảm bảo quấn 100 kiện hàng như 1.

+ Hàng hóa không bị lệch khi quấn hàng. Những kiện hàng hóa khi bao bọc bằng màng quấn sẽ gặp trường hợp lệch khỏi vị trí do tác động lực không điều từ người quấn màng. Vì thế máy quấn màng pallet là sự lựa chọn tuyệt với để giải quyết vấn đề này.

+ Chống rủi ro: Mục đích ban đầu của việc bọc màng pallet là để bảo vệ hàng hóa, sản phẩm khỏi tác động bên ngoài như không khí, nước, bụi, va chạm,… Thì khi quấn bằng máy sẽ đảm bảo được sản phẩm được quấn kín một cách tuyệt đối trong khi đó nếu việc quấn màng bằng tay thì hiệu quả sẽ không tuyệt đối được.

+ Tiết kiệm chi phí màng bọc: Những màng bọc thường rất mỏng và dễ dính lại với nhau nên khi quấn không điều tay sẽ rất dễ làm màng bọc dính lại với nhau. Điều này kiến việc bọc pallet hàng hóa trở nên khó khăn và tốn kém hơn. Thì với máy quấn màng pallet điều này sẽ được giải quyết nhờ vào công nghệ căng màng và quấn màng một cách triệt để.

Lưu ý khi chọn mua mấy quấn màng pallet

Sản phẩm:Mỗi sản phẩm, kiện hàng của doanh nghiệp sẽ khách nhau nên việc chọn lựa máy quấn màng pallet cũng khác nhau. Bạn cần phải xác định được kích thước (chiều cao, chiều dài, chiều rộng) của kiện hàng để mua máy quấn phù hợp.

Năng suất: Năng suất cũng là yếu tố quyết định mua bởi vì mỗi máy quấn màng pallet sẽ có năng suất hoạt động khác nhau. Tùy vào năng suất của doanh nghiệp mà ta sẽ chọn lựa máy có năng suất phù hợp, bởi vì với doanh nghiệp cần quấn màng pallet liên tục hàng ngày mà mua loại máy năng suất hoạt động thấp thì không phù hợp và ngược lại.

Loại màng quấn: Xác định loại màng quấn mà doanh nghiệp đang sử dụng là gì ? Bởi vì một số máy quấn màng pallet chỉ phù hợp riêng cho từng loại màng quấn khác nhau (màng chít, mang co, màng PE,…). Xác định đúng loại màng sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như năng suất cho doanh nghiệp.

Đơn vị bán: Mua bất cứ cái gì cũng vậy, đặc biệt là mua những sản phẩm có giá trị cao như máy quấn màng pallet thì việc chọn đơn vị bán uy tín, chất lượng là điều hết sức cần thiết. Tránh mua máy quấn màng pallet tự chế, máy cũ, máy đã qua sử dụng và thanh lý. Bởi vì bạn sẽ không đảm bảo được chất lượng, năng suất và hiệu quả của máy cũng như chế độ bảo hành như khi mua ở đơn vị uy tín.