Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy

Những cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy

Bạn muốn đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy nhưng lại loay hoay không biết phải đặt như thế nào mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Với một vài cách đặt tên chúng tôi “bật mí” dưới đây, hy vọng là bạn có thể có được sự lựa chọ tốt nhất cho thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Ngày càng nhiều người muốn có được sự hỗ trợ của dịch vụ thành lập doanh nghiệp để đảm bảo là thủ tục đăng ký kinh doanh của mình được thực hiện đầy đủ theo quy định mà pháp luật ban hành cũng như tiết kiệm được thời gian hiệu quả.

Những cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy

Có rất nhiều cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy mà bạn có thể áp dụng nếu muốn lựa chọn tên cho doanh nghiệp của mình theo hướng này.

Đặt tên với ý nghĩa tài lộc

Đây là cách đặt tên được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nó thể hiện được sự thuận lợi, may mắn và phát triển trong tương lai của doanh nghiệp. Với cách đặt tên này thì bạn có thể lựa chọn đặt tên theo ý nghĩa gợi sự may mắn và thành công hay thể hiện một khát vọng dẫn đầu hoặc có thể mang một triết lý kinh doanh mà bạn tâm đắc…

Lấy cảm hứng như nhiều vấn đề

Phong thủy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh và đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy cũng có nhiều khía cạnh để bạn khai thác. Ví dụ như bạn có thể sử dụng tên doanh nghiệp được lấy cảm hứng từ tên của các vị thần như: thần mặt trời, Venus… hay là lấy tên của các hành tinh trong hệ Mặt Trời như: Sao Kim, Sao Hỏa…Bạn cũng có thể lựa chọn tên mang ý nghĩa phong thủy khi lấy cảm hứng từ các danh lam thắng cảnh hay các cảm hứng văn học….

Tên viết tắt

Tên theo phong thủy có thể được chọn đối với việc bạn đặt tên viết tắt cho nó. Tên viết tắt này có thể được lựa chọn theo ngành nghề kinh doanh hay do tên quá dài mà bạn viết tắt lại để khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ. Với tên viết tắt này thì thực sự nó cũng không đơn giản để có thể dung hòa được hai yếu tố phong thủy và hợp pháp nếu bạn không cân nhắc và lựa chọn cho thật kỹ.

Tên cá nhân

Đây là cách được khá nhiều người lựa chọn khi bạn muốn đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy. Bạn có thể lấy tên của mình hay vợ con của mình. Với các đặt tên này thì nó sẽ dễ dàng thể hiện được chủ quyền của mình đối với hoạt động của doanh nghiệp. Cách đặt tên này thường được lựa chọn cho loại hình doanh nghiệp tư nhân hay công ty TNHH 1 thành viên.

Đặt theo tuổi

Chọn tên doanh nghiệp theo tuổi của người chủ sẽ không chỉ mang đến sự tương hợp , tạo điều kiện may mắn để phát triển kinh doanh một cách tốt nhất mà còn có thể giúp chủ doanh nghiệp có được những yếu tố thuận lợi trong cuộc sống. Đây là một trong những điều khiến bất cứ ai khi lựa chọn tên cũng cân nhắc thật kỹ vì yếu tố kinh doanh này sẽ luôn mang đến cho họ những lựa chọn hoàn hảo nhất trong việc lựa chọn tên doanh nghiệp.

Với một số cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy nói trên, chúng tôi tin là bạn sẽ không thấy quá khó khăn khi thực hiện việc lựa chọn tên cho doanh nghiệp của mình. Chúc bạn có thể chọn được một cái tên như ý muốn!