Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Một vài chú ý khi lắp đặt bóng đèn led Philips

Một vài chú ý khi lắp đặt bóng đèn led Philips

Đèn led Philips là sản phẩm không còn lạ lẫm với mọi khách hàng .Và ngày nay, thiết bị chiếu sáng này đang càng được sử dụng rội rải hơn trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống hiện đại.

Để Đèn led Philips hoạt dộng tốt nhất và có thể nâng cao tuổi thọ hơn nữa bạn cần luu ý một vài điểm sau đây:

Một vài chú ý khi lắp đặt bóng đèn led Philips

- Thứ nhất là trong quá trình vận chuyển thiết bị này vào nơi lắp đặt bạn cần phải nhẹ tay và đảm bảo thực hiện đúng quy chuẩn lắp đặt như hưởng dẫn để không làm ảnh hưởng đến các thiết kế kỹ thuật bên trong của đèn.

- Thứ hai là vì Đèn led Philips được thiết kế với các linh kiện điện tử đòi hỏi tính chính xác cao nên nếu như đèn bị va chạm mạnh thì nó sẽ ảnh hưởng đến các mối nối, khi tiếp xúc với nguồn điện bóng đèn nóng lên sẽ làm hở các mối nối.

- Thứ ba là nếu không được lắp đặt đúng cách như hướng dẫn thì khi sử dụng đèn led Philips có thể xảy ra những hiện tượng như ánh sáng của đèn phát ra không đều hay hiện tượng đèn bị chớp tắt … Điều này gây nên những bất tiện cho người dùng cũng như ảnh hưởng đến hoạt động của đèn rất lớn.

- Thứ tư là bạn nên lắp đặt đèn ở vị trí có nguồn điện thích hợp, ổn định. Bởi một thực tế đã được chứng minh là nếu nguồn điện sử dụng cho đèn chập chờn và không ổn định cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến tuổi thọ bóng đèn .Ngoài ra thì bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra bóng đèn để tránh gây thiệt hại cho đèn nói riêng và các thiết bị điện khác trong hệ thống nói chung.

- Thứ năm là khi sử dụng Đèn led Philips thì bạn cần lưu ý là không nên lắp đặt thiết bị chiếu sáng này ở những khu vực ẩm ướt . Môi trường ẩm ướt sẽ rất dễ khiến các thiết bị điện tử bị hư hỏng rất nhanh . Vì môi trường này sẽ khiến bóng đèn bị rỉ sét 2 chui đầu một cách nhanh chóng.

- Thứ sáu là nếu như bạn có biện pháp bảo quản hợp lý và đúng cách thì đèn led philips sẽ đảm bảo tuổi thọ cao và cường độ chiếu sáng một cách tối đa nhất trong suốt thời gian sử dụng mà không bị giảm quang thông.

Hãy đến với Hoàng Phát lighting để chọn cho mình những sản phẩm thiết bị điện có giá cả hợp lý và những hướng dẫn bảo quản tốt thiết bị điện. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi rất hân hạnh đươc hỗ trợ quyas khách mang lại sự hài lòng ngoài mong đợi.