Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Mô hình shopping road nổi tiếng thế giới đã có mặt tại Shophouse Metro Star

Mô hình shopping road nổi tiếng thế giới đã có mặt tại Shophouse Metro Star

Myeongdong là khu phố mua sắm nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc. Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Seoul sầm uất, phố Myeongdong là thiên đường mua sắm, thời trang, ẩm thực và giải trí, thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Mang tầm vóc của phố Myeongdong về Việt Nam, chủ đầu CT Group dựng xây nên Metro Star, với khu phố đi bộ bao quanh dãy shophouse đẳng cấp từ chất lượng các tiện ích đến hiệu quả kinh doanh.

Mô hình shopping road (phố mua sắm) đang trở thành xu hướng kinh doanh phổ biến tại nhiều nước trên thế giới. Các phố mua sắm nổi tiếng hiện nay không chỉ phục vụ tầng lớp thượng lưu với các mặt hàng cao cấp mà còn đáp ứng nhu cầu mua sắm của phân khúc khách hàng tầm trung đến bình dân. Nhắc đến những phố mua sắm nổi tiếng thì không thể bỏ qua: Orchard Road (Singapore), Ginza (Nhật Bản) hay Causeway Bay (HongKong). Trong đó, thật thiếu sót nếu không điểm mặt gọi tên phố Myeongdong – nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm và địa điểm mà du khách không thể bỏ qua nếu có dịp ghé thăm Hàn Quốc.

Thiên đường mua sắm giữa lòng Seoul

Tọa lạc ở trung tâm thủ đô Seoul sầm uất và nằm ngay ga tàu điện Myeongdong, phố Myeongdong là thiên đường thời trang đúng nghĩa khi là nơi tập trung các hãng thời trang, mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi cũng như trên thế giới. Con phố đi bộ dài chưa đến 500 m nhưng lại là thánh địa mua sắm, quy tụ hàng nghìn thương hiệu từ cao cấp đến bình dân, cả trong và ngoài nước như: Channel, Bulgari, Mango, Lacoste, Giordano, Tommy Hilfiger, Adidas, Nike, New Balance, đến mức giá phù hợp với đại đa số người trẻ như H&M, Zara, UNIQLO,… Không thể thiếu là những thương hiệu lớn của xứ sở kim chi như SPAO, WHO.A.U, Bean Pole, Basic House, MIXXO, Eight Seconds, TOP TEN, Roem, ZIOZIA, Teenie Weenie, The Face Shop, Missha, It’s skin, Aritaum, Natural Republic,…

Mô hình shopping road nổi tiếng thế giới đã có mặt tại Shophouse Metro Star

Bình quân mỗi ngày phố Myeongdong thu hút 1,5 triệu người đến tham quan, mua sắm, mang lại nguồn thu khổng lồ cho giới kinh doanh tại đây.

Phố mua sắm Myeongdong gồm 2 khu vực. Khu vực chính dành cho những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và trên thế giới. Bên cạnh đó, trong các con đường nhỏ hơn sẽ là các gian hàng bán những sản phẩm phù hợp với đa số giới trẻ với giá cả “mềm” hơn.

Ngoài mua sắm thì thưởng thức ẩm thực và nghệ thuật đường phố là những “đặc sản” không thể bỏ lỡ khi đến Myeongdong. Tại đầu và cuối các con phố có rất nhiều hàng quán bán đồ ăn với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Myeongdong còn là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động giải trí và nghệ thuật đường phố đầy sôi động, là dịp để “lăng-xê” trào lưu K-pop nổi tiếng toàn cầu.

Với những điểm hấp dẫn như trên, không khó hiểu khi mỗi ngày, phố Myeongdong đón hơn 1,5 triệu lượt người đến tham quan, mua sắm, mang đến nguồn doanh thu dồi dào và ổn định cho các cửa hàng tại đây. Vì thế, giá thuê mặt bằng shophouse tại đây cũng thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới, với phổ giá từ 11.000 - 32.700 USD/m2, cao gấp 3 lần giá thuê trung bình tại các khu vực khác ở Seoul.

Tầm vóc Myeongdong trong hình hài “ngôi sao 3 cánh” Metro Star

Chọn phố Myeongdong làm cảm hứng thiết kế, chủ đầu tư dự án Metro Star đã phát triển khu phố mua sắm bao quanh 76 căn shophouse với quy hoạch bài bản, chi tiết và công phu. Cũng giống như phố Myeongdong, phố mua sắm Metro Star sẽ có 2 khu vực. Khu vực chính là shophouse Metro Star có quy mô 1 tầng hoặc 2 tầng, diện tích đa dạng, từ 35m2, 69m2, 310m2… với mặt tiền được phủ kính hoàn toàn và các bảng hiệu trang trí được chủ đầu tư tài trợ thiết kế đồng bộ. Đây sẽ là vị trí kinh doanh hoàn hảo dành cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế, là điểm đến của giới doanh nhân, nghệ sĩ,…

Mô hình shopping road nổi tiếng thế giới đã có mặt tại Shophouse Metro Star

Metro Star là dự án hiếm sở hữu cầu bộ hành nối thẳng đến Ga Metro số 10, tuyến Bến Thành – Suối Tiên, hứa hẹn đón lượng lớn người đi tàu điện đến đây mua sắm, vui chơi giải trí.

Trong khi đó, những con đường phía trước shophouse được bố trí thành khu phố đi bộ theo hình zig-zag. Mỗi khúc cua là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, độc đáo và không bị trùng lặp dành cho các gian hàng đường phố. Có thể thấy, âm hưởng của những con hẻm ở Myeongdong được mang vào trọn vẹn trong phố mua sắm Metro Star.

Bên cạnh việc đầu tư, bố trí các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, Shopping Road Metro Star còn chú trọng vào việc xây dựng khu phố ẩm thực, với vô vàn các món ăn đường phố đặc sắc đến từ nhiều quốc gia và Việt Nam. Đây sẽ là thiên đường ẩm thực ngay giữa lòng TP. Thủ Đức, thu hút đông đảo du khách tìm về vào dịp cuối tuần, đặc biệt là giới trẻ và các gia đình.

Mô hình shopping road nổi tiếng thế giới đã có mặt tại Shophouse Metro Star

Shophouse phố mua mua sắm Myeongdong lấy cảm hứng từ phố Myeongdong nổi tiếng thế giới.

Sức hút của khu phố mua sắm tại Metro Star, phố Myeongdong đầu tiên tại Việt Nam, còn đến từ lợi thế vị trí độc tôn. Shopping Road Metro Star không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển khi vừa tọa lạc tại vòng xoay lớn nhất trên Xa lộ Hà Nội – Đại lộ đẹp nhất của phía Đông Sài Gòn mà còn kết nối trực tiếp với cầu bộ hành đến nhà ga Metro số 10, hứa hẹn tiềm năng tăng giá rất lớn cho dự án giống như sức hấp dẫn của phố Myeongdong bên cạnh ga tàu điện.

Nhìn vào sức hút của các con phố mua sắm trên thế giới, đặc biệt là thiên đường mua sắm Meyongdong, có thể khẳng định được tiềm năng phát triển vô cùng lớn của dự án Metro Star. Theo ước tính, khi tuyến Metro số 1 được đưa vào sử dụng, sẽ có khoảng 250.000 hành khách đến ga đi tàu mỗi ngày, biến phố đi bộ Metro Star trở thành một khu phố mua sắm - giải trí kiểu Hàn năng động và sầm uất bậc nhất TP. Thủ Đức và mang về nguồn doanh thu bền vững, ổn định cho nhà đầu tư shophouse Metro Star.

Shophouse Metro Star – Cơ hội đầu tư không thể bỏ qua

Địa chỉ: 360 Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức,TP.HCM

Website: https://metrostar.vn/

Hotline: 090 789 65 65