Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy lọc nước ChungHo: nâng tầm chất lượng cuộc sống

Máy lọc nước ChungHo: nâng tầm chất lượng cuộc sống

Nhu cầu sử dụng nước sạch tăng cao tạo cơ hội cho thị trường máy lọc nước phát triển nhưng cũng là thách thức với doanh nghiệp. Không chỉ vậy, khách hàng cũng cần có sự tỉnh táo để lựa chọn cho con nhỏ và người thân một máy lọc nước đảm bảo an toàn cho ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay về đa tính năng, hiệu suất và giá thành chính là máy lọc nước ChungHo.

ChungHo cũng là một trong những tập đoàn OEM lớn nhất xứ kim chi, chuyên sản xuất linh kiện cho các ông lớn ngành lọc nước thế giới. Ông William Joung, chủ tịch của ChungHo chính là người Hàn Quốc đầu tiên nhận bằng chuyên gia về nước WQA CWS-V từ Hoa Kỳ. Tập đoàn này nắm trong tay hàng trăm bằng sáng chế độc quyền mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng thèm muốn như Công nghệ tuần hoàn nước tự nhiên 24H (NWPW), Công nghệ làm sạch tự động (ACS), Công nghệ an toàn sinh học (BST)...

Được thành lập từ năm 1993, ChungHo đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghệ y tế môi trường với nhiều thành tựu và giải thưởng to lớn. Trong đó phải kể đến thành tựu về máy lọc nước làm đá đầu tiên trên thế giới, máy lọc nước pha cà phê đầu tiên trên thế giới, máy lọc nước tạo soda,… Có thể nói, việc sở hữu máy lọc nước ChungHo không chỉ giải quyết vấn nạn ô nhiễm nguồn nước cho gia đình mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống của từng thành viên, giúp cho môi trường học tập và làm việc trở nên tươi mới và sang trọng hơn.

Máy lọc nước ChungHo: nâng tầm chất lượng cuộc sống

Máy lọc nước Hàn Quốc ChungHo tích hợp các công nghệ tiên tiến

Những thương hiệu máy lọc nước đến từ Hàn Quốc đều ghi điểm bởi thiết kế thanh thoát, hợp thẩm mỹ và thời trang. Là đơn vị chuyên cung cấp những máy lọc nước thế hệ mới của Hàn Quốc, Tập đoàn ChungHo Nais đã đem tới thị trường Việt Nam những sản phẩm không chỉ đẹp về kiểu dáng thiết kế mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ tuần hoàn tự nhiên 24H, làm sạch tự động và an toàn sinh học.

Máy lọc nước ChungHo: nâng tầm chất lượng cuộc sống

Máy lọc nước ChungHo: nâng tầm chất lượng cuộc sống

Đại diện ChungHo cho biết, máy lọc nước phục vụ thị trường Việt Nam sẽ hội đủ các công nghệ trên cùng bộ màng thẩm thấu ngược 4 cấp tạo nước uống tinh khiết. Ngoài ra, toàn bộ thiết bị chỉ sử dụng bộ 4 lõi lọc nguyên khối, công nghệ Quick Change chế tạo bằng robot tự động, giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập trong quá trình sử dụng và không thể làm giả. Hiện, hầu hết các máy lọc nước lưu hành trên thị trường đang dùng loại lõi thô sơ, có thể tháo rời lõi và vỏ, không đảm bảo và rất dễ làm giả.

Máy lọc nước ChungHo: nâng tầm chất lượng cuộc sống

Máy lọc nước ChungHo đa dạng mẫu mã và tính năng vượt trội

Không chỉ tích hợp các công nghệ tiên tiến, máy lọc nước ChungHo cũng đa dạng về tính năng, mẫu mã thích hợp trong mọi không gian. Tại Việt Nam, ChungHo cũng vừa mới giới thiệu tới người tiêu dùng máy lọ nước Iguassu Tiny 900 ICE và NEW ICE 700 có thêm tính năng làm đá nhanh bằng nước tinh khiết; Whi Caffe pha được trà, cà phê Espresso và Ameriacano chuẩn hương vị Italy...

Về máy lọc nước Chungho Whi Caffe, với thiết kế nhỏ gọn (cao hơn 1,4m; rộng 360cm) và khoác bên ngoài màu xám titan thanh lịch, phù hợp với những không gian tối giản và hiện đại. Bằng việc đề cao yếu tố thẩm mỹ, thương hiệu Hàn Quốc này đã đạt 62 giải thưởng về thiết kế nội địa và quốc tế. Chính vì thế mà nhiều nhà kinh doanh như “ông trùm thời trang nam” Chương Tailor đã lựa chọn máy lọc nước Chungho Whi Caffe. Những hộ gia đình cũng dễ dàng đầu tư cho bản thân một chiếc máy lọc nước đa năng, công nghệ ưu việt với mức giá trong tầm tay mà vẫn đảm bảo tiết kiệm diện tích cùng thiết kế sang trọng, tinh tế.

Không chỉ riêng Chungho Whi Caffe, hiện nay tại tập đoàn đã tiếp cận với nhiều khách hàng Việt Nam tại nhiều showroom trên toàn quốc và có giá niêm yết trên website của hãng http://chungho.com.vn.

Tại Việt Nam, ngoài phân phối bán lẻ, ChungHo sẽ tiên phong cho thuê thiết bị với mức giá hàng tháng rất phải chăng nhằm phục vụ đối tượng doanh nghiệp, đồng thời cung cấp dịch vụ vệ sinh định kỳ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Máy lọc nước ChungHo: nâng tầm chất lượng cuộc sống

Công ty TNHH ChungHo Vina đặt văn phòng tại Hà Nội, địa chỉ số 11, lô N04 A, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy. Điện thoại 024 7300 0891 - 024 7300 0892

Địa chỉ tại TP HCM: số 50 Hưng Thái 1, phường Tân Phong, quận 7. Điện thoại: 028 7300 011. Hotline: 1800 6740.