Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lời khuyên chọn đèn thả trần phòng ngủ trẻ em

Lời khuyên chọn đèn thả trần phòng ngủ trẻ em

Chọn đèn phòng ngủ cho bé là một trong những vấn đề cần được bố mẹ của trẻ quan tâm. Ngoài những loại đèn tường hay đèn bàn truyền thống thì nay bé đã có thêm một lựa chọn mới, đó là đèn thả trần phòng ngủ trẻ em.

Những lưu ý khi chọn đèn thả trần phòng ngủ trẻ em

Lời khuyên chọn đèn thả trần phòng ngủ trẻ em

Chọn cho bé một chiếc đèn phòng ngủ ngoài những lưu ý an toàn thì quý phụ huynh cũng cần xem xét về khả năng chiếu sáng có ảnh hưởng đến sự vui chơi, nghỉ ngơi và thị lực của trẻ hay không. Bởi trẻ là một thiên thần nhỏ trong nhà, cần được bảo vệ, quan tâm và chăm sóc. Không chỉ lưu ý riêng đối với loại đèn thả trần phòng ngủ cho trẻ em mà còn là lưu ý cho các loại đèn khác cho trẻ. Đây là lời khuyên của những chuyên gia trang trí nội thất để bạn chọn được cho con yêu của mình những chiếc đèn thật đẹp và cũng thật thích hợp.

Đèn phải cung cấp đủ ánh sáng cho phòng của trẻ

Đây có lẽ là điều đầu tiên mà bất kỳ một phụ huynh nào cũng phải quan tâm đến. Phòng trẻ ngoài ánh sáng tự nhiên thì cần phải bố trí đèn sao cho trẻ có thể vui chơi và học tập tốt nhất, không gây mỏi mắt cũng như các vấn đề về ánh sáng.

Một lưu ý nhỏ cho các bậc phụ huynh, với các bé còn nhỏ ở độ tuổi nhũ nhi thì không nên cho đèn quá sáng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé, khiến bé khó ngủ và dễ quấy khóc.

Với các trẻ lớn hơn thì cần đủ ánh sáng cho phòng, nên có thể ngoài đèn thả trần phòng ngủ trẻ em bạn có thể gắn thêm đèn led để phòng trẻ đủ ánh sáng.

Lời khuyên chọn đèn thả trần phòng ngủ trẻ em

Kết hợp nhiều kiểu thiết kế đèn trong phòng cho trẻ. Ngoài đèn thả trần ở vị trí giường ngủ của bé, bạn nên cho bé thêm một chiếc đèn bàn để có thể học tập tốt hơn. Với ánh sáng phòng của bé có thể chọn loại đèn có ánh sáng dịu để giúp bé dỗ giấc ngủ tốt hơn.

Kiểu dáng cũng là một vấn đề cả mẹ và bé đều quan tâm. Bé thích sự sáng tạo, tính cách vui vẻ và tinh nghịch. Chính vì thế bạn nên chọn cho bé những mẫu đèn dễ thương như ông sao, cây nấm, động vật mà bé thích chẳng hạn. Vừa kích thích trí tưởng tượng của trẻ phát triển đồng thời cho bé những giấc mơ đẹp.

Kích thước đèn thả trần phòng ngủ trẻ em cũng rất đa dạng, nhưng bạn nên chọn những loại đèn có kích thước nhỏ hay vừa phải, không nên chọn đèn có kích thước quá to cũng như những chùm đèn nặng nề sẽ khiến cho căn phòng có cảm giác chật chội và bức bối.

Cuối cùng điều phụ huynh cần lưu ý là đảm bảo tính an toàn cho trẻ khi lắp đặt đèn, các đường dây điện của phòng nên được đi âm tường hoặc nẹp vào một đường nhất định để trẻ không thể nghịch phá được.

hoàng phát lighting