Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hành động thiết thực trong mùa dịch của công ty nước giải khát Nam Việt

Hành động thiết thực trong mùa dịch của công ty nước giải khát Nam Việt

Xuất hiện chỉ trong thời gian ngắn nhưng đại dịch COVID-19 đã làm đảo lộn cuộc sống người dân Việt Nam. Rất nhiều gia đình đã rơi vào hoàn cảnh không việc làm, không thu nhập thực sự rất khó khăn. Cùng với sự vào cuộc của Chính Phủ, những hành động thiết thực khác của các cá nhân, doanh nghiệp cũng là việc làm rất quan trọng.

Công ty Nam Việt và sự đồng lòng cùng Chính Phủ trước khó khăn thời đại dịch

Dịch bệnh đã khiến các công ty trong và ngoài nước tại Việt Nam đóng cửa hàng loạt khiến 30 triệu công nhân thất nghiệp. Không những thế ngành nuôi trồng thủy hải sản, nông lâm nghiệp cũng chịu thiệt hại nặng nề do tình hình xuất nhập khẩu bị gián đoạn. Khó khăn chồng chất khó khăn lên đôi vai của những người dân nghèo.

công ty nam việt tặng quà cho công nhân mùa covid

Chính phủ đã bỏ ra nguồn ngân sách rất lớn cho việc hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 nhưng khó khăn vẫn còn rất nhiều đối với người dân. Chúng tôi luôn thấu hiểu những khó khăn người dân phải trải qua trong mùa dịch, muốn góp sức mình chung tay cùng người dân vượt qua giai đoạn này. Chính vì thế công ty nước giải khát Nam Việt đã có hành động thiết thực hỗ trợ 600 Phần quà cho người dân nghèo để phần nào khắc phục khó khăn để vượt qua mùa dịch.

công ty nam việt tặng quà cho công nhân mùa covid

Công ty Nam Việt phát tặng 600 phần quà ủng hộ người nghèo

Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp bao đời nay của dân tộc Việt Nam, truyền thống “Lá lành đùm lá rách” đã được Nam Việt thể hiện qua 600 Phần quà cho những người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Quý vị hãy chung tay cùng chúng tôi chia sẻ chương trình này rộng rãi để những người dân nghèo, khó khăn tại Dĩ An biết đến.

Thông tin chương trình gửi tặng 600 Phần quà mùa đại dịch

Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt kính gửi tới quý vị chương trình gửi tặng 600 Phần quà trên địa bàn thành phố Dĩ An như sau:

1. Thời gian: 15 giờ 00 phút ngày 20 tháng 08 năm 2020

2. Quà tặng gồm: Gạo, nước giải khát

3. Địa điểm: CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM VÀ NƯỚC GIẢI KHÁT NAM VIỆTSố 994/1C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương.

4. Hình thức thực hiện:

  • Đảm bảo tránh tập trung đông người
  • Giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét
  • Phải sử dụng khẩu trang liên tục trong quá trình phát tặng và nhận quà.

Công ty Nam Việt mang trong mình tinh thần trách nhiệm với xã hội

Được thành lập từ năm 2016, công ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt có trụ sở tại số 994/1C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất thực phẩm và nước giải khát có chất lượng, phát triển ổn định và có tinh thần trách nhiệm với xã hội rất cao.

Chúng tôi không những có trách nhiệm với toàn bộ đời sống công nhân viên trong công ty. Chúng tôi còn luôn mang trong mình trách nhiệm với xã hội, cộng đồng. Để phần nào bớt được gánh nặng của xã hội đang đè lên vai Chính Phủ, công ty thường xuyên có những hoạt động thiết thực. Một trong những hoạt động thiết thực đó là ngày 20/8, công ty tổ chức trao tặng 600 phần quà tại trụ sở công ty: số 994/1C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Xã hội yên bình, chúng tôi yên lòng!