Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Giàn giáo treo phù hợp cho mọi công trình

Giàn giáo treo phù hợp cho mọi công trình

Trong ngành xây dựng, đặc biệt là ngành xây dựng có quy mô lớn thì việc sử dụng giàn giáo treo là cực kì cần thiết. Với hệ thống giàn giáo treo người ta có thể thực hiện được các công việc ở vị trí trên cao một cách dễ dàng.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Giàn giáo treo là loại giàn giáo xây dựng được thiết kế dưới dạng như máy vận thăng vậy, nhưng chắc chắn nó sẽ có sự khác biệt riêng của nó. Sự tiện lợi của giàn giáo treo được thể hiện rõ và ứng dụng nhiều vào trong các công trình xây dựng lớn. Và bạn có thể dễ hình dung nhất về loại giàn giáo treo ở các bộ phim nói về những người chùi kính ở các toà nhà cao tầng.

Một trong những ứng dụng nhiều nhất mà bạn có thể gặp khi nói về loại giàn giáo treo là dùng để người lao động quét sơn, trác, chùi kính, … Ở những vị trí bên ngoài công trình cần thi công mà ở độ cao khó có thể lắp đặt hệ thống giàn giáo thông thường thì giàn giáo treo sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho hầu hết công trình xây dựng.

Hiên nay, trên thị trường bạn sẽ thấy được rằng có nhiều dịch vụ cho thuê cả giàn giáo treo thay vì bán bởi vì chi phí cho việc bảo quản cũng phải tốn rất nhiều chi phí. Nếu bạn cần sử dụng tới giàn giáo treo ở một thời gian ngắn hoặc chỉ sử dụng vì một vài công việc trong thời gian ngắn thì có thể thuê giàn giáo treo để tiết kiệm chi phí cho việc mua.