Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Giàn giáo PL kiểm định trước khi bàn giao giàn giáo

Giàn giáo PL kiểm định trước khi bàn giao giàn giáo

Đảm bảo tính an toàn cho công trình, dự án trong quá trình xây dựng; đảm bảo tính an toàn cho người lao động trong quá trình thi công trên cao là nhiệm vụ của nhà đầu tư. Và điều đó phụ thuộc rất nhiều vào các thiết bị thi công trên cao như giàn giáo, giàn giáo, giàn giáo thi công, …

Hiểu được tính quan trọng của yếu tố an toàn trong thi công, giàn giáo PL luôn đặc ra các nguyên tác an toàn trong sản xuất và phân phối thiết bị ra thị trường. Toàn bộ thiết bị phải được kiểm định và sản xuất theo các tiêu chuẩn an toàn theo quy định.

Trong đợt kiểm tra giàn giáo thi công lần này vào ngày 24/12/2013, giàn giáo PL thực hiện kiểm tra chất lượng toàn bộ cấu tạo của giàn giáo từ mức chịu tải tối đa của một bộ giàn giáo; kiểm tra chất lượng mối hàn CO2 của giàn giáo; kiểm tra chất lượng ống thép và độ dày của ống thép sản xuất giàn giáo.

Quá trình kiểm tra được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đại diện các bên gồm: Quatest 3, đối tác, khách hàng và nhân viên kỹ thuật của giàn giáo PL.

Lần kiểm tra này được thực hiện vô cùng tốt và thuận lợi, mọi yếu tố của giàn giáo khi được kiểm tra điều được đánh giá cao và đạt kết quả như mong muốn. Kết thúc buổi làm việc thuận lợi và giàn giáo PL đang trong quá trình đợi có kết quả chính thức bằng văn bản từ Quatest 3.

Giữ gìn uy tín, phát triển thương hiệu giàn giáo PL dựa trên sự tin tưởng, gắn bó của khách hàng chính là phương châm phát triển và chiến lược lâu dài của Ban lãnh đạo công ty trong thời gian tới. Một giàn giáo PL phát triển, hàng trăm công trình an toàn, hàng nghìn khung giàn giáo vươn lên cùng công trình và cuối cùng chữ tín của giàn giáo PL là mãi mãi – đó là những gì khách hàng mang đến cho PL.