Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Giá xe đẩy Combi Miracle Turn Premier có đắt không?

Giá xe đẩy Combi Miracle Turn Premier có đắt không?

Xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 có nhiều ưu điểm vượt trội, cực kì thuận tiện cho cả mẹ và bé trong quá trình sử dụng.Tuy nhiên, giá của xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 cực kì đắt, có thể nói là đắt nhất trong các loại xe đẩy khác trên thị trường cho đến thời điểm hiện tại.

Xe đẩy Miracle Turn Premier XZ600 là mẫu xe đẩy hiện đại nhất có 4 bánh quay tự động, được phát triển bởi thương hiệu xe đẩy Combi cao cấp hàng đầu Nhật Bản và nổi tiếng trên toàn thế giới. Với 4 bánh tự động, các mẹ có thể di chuyển xe đẩy em bé nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn. Đặc biệt tay cầm 2 chiều và có thể điều chỉnh được độ cao thấp phù hợp với bố mẹ.

Xe đẩy Combi Miracle Turn Premier

 

Đối với các bé, xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 được xem là chỗ ngủ, nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Đệm của xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 là đệm Dacco làm từ chất liệu mềm, có thể tạo tư thế nằm chuẩn cho bé, lại tạo cảm giác êm ái cho bé khi nằm trong xe đẩy như vòng tay của mẹ.

Xe đẩy Combi Miracle Turn Premier

Bên cạnh những tiện ích, xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 chất lượng cao, khung xe và bánh xe có độ đàn hồi tốt, hệ thống giảm sốc tốt, giây đai an toàn, mềm mại, bảo vệ bé luôn được an toàn dưới những tác nhân gây hại từ môi trường.

Xe đẩy Combi Miracle Turn Premier

Giá của xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 trên thị trường hiện nay cho các bạn tham khảo là 13.685.000 VND. Tuy nhiên, mức giá này có thể có sự chênh lệch đáng kể giữa các cửa hàng khác nhau.