Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá đèn led nhà xưởng 100W bao nhiêu

Giá đèn led nhà xưởng 100W bao nhiêu

Bóng đèn xuất hiện từ rất nhiều năm về trước nhờ sự sáng tạo của con người trong lĩnh vực kĩ thuật. Nhiều loại bóng đèn mang lại hiệu quả chiếu sáng đặc biệt tốt và bền bỉ khiến cho nhiều doanh nghiệp yêu thích sử dụng. Trong số đó, loại đèn led nhà xưởng 100W được rất nhiều người đánh giá cao và sử dụng.

Tuy nhiên trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại đèn led nhà xưởng công suất 100W. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy ở trên mạng hay những cửa hàng kinh doanh. Vậy làm sao để biết rõ về thông tin của loại đèn này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W

1. Loại đèn led nhà xưởng 100W thường được thiết kế với kiểu dáng cao cấp.

2. Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm vừa giúp truyền nhiệt tốt lại luôn giúp đèn trắng sáng không bị rỉ sét. Sử dụng đi-ốt phát quang cho hiệu quả chiếu sáng cao.

3. Phần chóa đèn cũng được làm từ nhôm sáng bóng và thiết kế theo kiểu quang học giúp góc chiếu đèn được mở rộng, ánh sáng phân tán đều, rõ nét.

4. Sử dụng công nghệ chip hàng đầu thế giới của các hãng nổi tiếng giúp cho đèn có độ bền bỉ cao. Chính những đặc điểm đó đã giúp cho đèn được mọi người yêu thích sử dụng.

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W

Sử dụng công suất cao giúp cho đèn hoạt động với cường độ cao. Bộ nguồn IC giúp nâng cao tuổi thọ của đèn. Được cấu tạo từ những linh kiện hiện đại nên đèn có khả năng tự bảo vệ khi gặp sự cố. Được sử dụng chủ yếu ở những nơi có độ cao từ 5-6m, trong các khu chế xuất hay nhà xưởng, siêu thị,...những nơi cần chiếu sáng với cường độ cao.

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W?

1. Đèn được cấu tạo với bộ tản nhiệt được làm bằng hợp kim nhôm không gây nóng bức khó chịu cho người sử dụng.

2. Sử dụng hệ thống chip Led cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, cho ra chất lượng ánh sáng đáp ứng được tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114:2008.

3. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi loại không gian, giúp cho việc lắp đặt và thay thế trở nên dễ dàng hơn.

4. Chỉ số hoàn màu cao mang đến sự trung thực và rõ nét. Đặc biệt không bị chập chờn hay mất màu trong quá trình sử dụng lâu dài.

5. Hệ thống quang học được chế tạo với thiết kế hết sức tinh vi và đặc biệt, bóng đèn có khả năng làm ánh sáng rọi xa trong không gian lớn, đây thực sự là ưu điểm vượt trội về công nghệ của bóng đèn led 100W này.

6. Tiết kiệm điện năng gấp nhiều lần so với các bóng đèn truyền thống. Tuổi thọ cao có thể đạt tới mức 10 năm sử dụng giúp tiết kiệm được tối đa chi phí bảo trì hệ thống.

7. Đèn đảm bảo không sản sinh ra nhiệt lượng, tia UV, khí CO2 nên phù hợp với môi trường kín, đảm bảo được cho sức khỏe của người lao động.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W GIÁ BAO NHIÊU?

Đèn led nhà xưởng chống thấm 100W của Duhal có giá từ 1.706.000 đồng đến 4.000.000 đồng đang được bán trên Hoàng Phát Lighting, đây là một mức giá vô cùng rẻ đối với sản phẩm đèn led nhà xưởng nói chung. Đèn đạt chuẩn IP 65 với khả năng chống nước và chống thấm cực cao, sở hữu nhiều ưu điểm mà những dòng đèn truyền thống không có được.

Đèn led của Rạng Đông có giá khoảng 2 triệu 300 đến 3 triệu trên thị trường hiện nay. Đây có lẽ là mức giá cao hơn so với nhiều loại đèn khác. Tuy nhiên vẫn được đánh giá cao bởi Rạng Đông là thương hiệu Việt đã đánh dấu tên tuổi từ rất lâu đời và được nhiều người yêu thích sử dụng.

Nhưng có lẽ thương hiệu đang sở hữu mức giá cao nhất hiện nay chính là Paragon. Loại đèn led nhà xưởng 100W đang được bán với giá trên 5 triệu đồng. Với chất lượng ánh sáng cao và hiệu quả chiếu sáng mạnh mẽ nhất, đèn led nhà xưởng High Bay Paragon đã mang đến cho người dùng một lựa chọn chính xác và hoàn hảo nhất.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều nơi kinh doanh loại đèn led nhà xưởng. Tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ không biết nên lựa chọn mua ở đâu để được giá thành tốt cũng như chất lượng tốt. Hãy đến những cơ sở uy tín chuyên cung cấp về thiết bị chiếu sáng để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái. Chúng ta cũng không nên quá ham rẻ mà lựa chọn những loại đèn không rõ nguồn gốc rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua đèn led ở đâu thì Hoàng Phát Lighting chính nơi để ta tin dùng. Ra đời và hoạt động nhiều năm, Hoàng Phát đã là cái tên quen thuộc mà nhiều doanh nghiệp hợp tác. Đến với Hoàng Phát, chúng ta có thể thỏa sức lựa chọn với nhiều loai mẫu mã sản phẩm và hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn Hoàng Phát Lighting là người bạn hợp tác nào các bạn ơi!