Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đọc Truyện Trạng Quỳnh Con Hoa Cà Pháo

Đọc Truyện Trạng Quỳnh Con Hoa Cà Pháo

Hồi xưa muốn đi học đâu phải đơn giản và dễ dàng như bây giờ, việc kiếm ra được những đồng bạc lẽ để nộp học phí đi học cũng đủ khó khăn và vất vả. Đọc truyện trạng quỳnh tập 56 bạn sẽ thấy được một cô bé ham học hỏi phải đi bán cà pháo nuôi gia đình và dành thời gian rãnh để học hỏi.

Đọc Truyện Trạng Quỳnh Con Hoa Cà Pháo

Hồi xưa việc học tập rất được chú trọng vì nhờ vào việc học bạn có thêm rất nhiều kiến thức và còn được làm quan nếu như thi đậu với điểm cao. Hồi đó việc học không được phổ cập ở tất cả mọi nơi trên đất nước, và phải có tiền thì mới được đi học. Vì thế mà đã có rất nhiều bạn nhỏ vì gia đình không có tiền nên đành phải ở nhà, đi bán đồ để kiếm sống qua ngày. Trong truyện trạng quỳnh tâp 56 này bạn sẽ gặp được một câu chuyện hay về một cô bé bán cà pháo thông minh và sáng dạ nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên phải học lỏm, học lén để lấy kiến thức.

Câu chuyện nói lên một ý chí ham học hỏi, một sự chịu khó và chịu khổ ở thời kì mà việc học tập chưa được phổ biến. Khi Đọc truyện trạng quỳnh với những tập nói lên tình thần học tập như thế này ta lại có một cảm giác buồn và đáng thương cho những con người có số phận không được máy tốt đẹp.

Trong tập này trạng quỷnh không những giúp cô bé bán cà pháo vừa có thời gian đi học lại vừa có thể bán hết được số cà pháo để có tiền nuôi em và nuôi mẹ già. Cùng đọc truyện trạng quỳnh tập 56 này để xem quỷnh giúp cô bé bán cà pháo như thế nào nha.