Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led philips: dây 30731 ánh sáng vàng sang trọng, lịch lãm

Đèn led philips: dây 30731 ánh sáng vàng sang trọng, lịch lãm

Đèn led Philips dạng dây là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì ánh sáng vàng do đèn tạo ra khá tự nhiên, giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng, lịch lãm.

đèn led Philips trang trí dạng dây được thiết kế với độ cong mềm mại vì vậy dễ dàng gắn vào các kệ tủ, tường, tranh ảnh,…đặc biệt đèn được dùng trong chiếu sáng hắt trần vì chúng không gây ra đứt đoạn ánh sáng như những thiết bị điện chiếu sáng thông thường.

den led philips

Sản phẩm tiết kiệm lên đến 80% năng lượng so với những bóng đèn từ trước đến nay vẫn luôn sử dụng trong trang trí. Tuổi thọ của đèn led dây Philips lên đến trên 20.000 giờ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí thay thế và sửa chữa sau này. Nguồn sáng mà sản phẩm mang lại không gây ảnh hưởng nhiều đến mắt thường vì chúng không chứa tia cực tím. Một điều đặc biệt đáng nói ở đây là vấn đề an toàn cho người sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu, vì vậy đã sử dụng một bộ biến áp từ 220V xuống 12V tránh được hiện tượng điện giật khi không may xảy ra sự cố.

Đèn led Philips phục vụ cho cuộc sống rất tốt bởi tuổi thọ của đèn khá cao, ít nhất 20.000 giờ (bằng 20 năm trên cơ sở dùng trung bình 3 giờ/ ngày). Thật thoải mái, dễ chịu khi bạn nghĩ rằng mình sẽ chẳng lo lắng về việc bảo trì hay thay thế bóng đèn nếu đèn bị hư hỏng về kỹ thuật, thiết bị chiếu sáng này tạo cho bạn một bầu không khí ánh sáng hoàn hảo trong căn hộ của bạn.

Chính những tính năng tiện lợi, hữu ít vượt trội nên đèn được ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều không gian: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp,…Giúp cuộc sống có thêm nhiều ý nghĩa do đã được trang hoàng bởi những ánh đèn lung linh, lấp lánh.