Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng highbay Greenperform 110W WSL – G110 HODILED

Đèn led nhà xưởng highbay Greenperform 110W WSL – G110 HODILED

Đèn led nhà xưởng highbay greenperform 110W WSL – G110 Hodiled được sản xuất bởi thương hiệu Hodiled. Đây là thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường chiếu sáng với nhiều dòng sản phẩm và đặc biệt là dòng đèn led nhà xưởng. Các sản phẩm của Hodiled đều đáp ứng yêu cầu về chiếu sáng và thiết kế.

Đèn led nhà xưởng highbay greenperform 110W WSL – G110 Hodiled được sử dụng nhiều cho việc chiếu sáng ở các nhà xưởng, nhà kho, phân xưởng, bãi xe, … đem đến hiệu quả chiếu sáng cao và ổn định theo thời gian.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: WSL-G110

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Caoxdài(mm)

Lỗ khoét(mm)

Cấp độ bảo vệ

220

110

45.000

13200

120

4000/6500

80

135x374

366

IP65

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn có công suất chiếu sáng 110W và hiệu điện thế 220V đem tới nguồn sáng tốt, phù hợp với chiếu sáng nhà xưởng. Hiệu điện thế phù hợp với mạng lưới điện Việt Nam hiện hành.

2. Ánh sáng của đèn là ánh sáng Led với nhiệt độ màu 6500K/4000K đem đến nguồn sáng trắng và trung tính.

3. Đèn có lớp vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu nhôm cao cấp có độ cứng cao cùng với đó là lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp cho đèn có khả năng chống oxi hóa cao, chống va đập mạnh và các tác động từ bên ngoài.

4. Quang thông của đèn 13200Lm cho phép đèn phát ra nguồn sáng chất lượng cao, ổn định và an toàn trong suốt thời gian chiếu sáng.

5. Đèn có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng của sản phẩm nhẹ và khả năng tháo lắp đèn dễ dàng đem đến thuận lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt. Thiết kế đèn phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian chiếu sáng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Sử dụng Chip Led hiện đại

Đèn ứng dụng công nghệ Led hiện đại cùng việc sử dụng chip Led cao cấp đem đến hiệu suất chiếu sáng cao lên tới 120lm/w. Hệ số quang 120lm/w đem đến hiệu quả chiếu sáng cao, bảo đảm nguồn sáng duy trì ổn định với chất lượng chiếu sáng cao.

Đèn có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa, giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng.
Nguồn sáng đèn Led phát ra vô cùng dịu nhẹ, không gây chói mắt cho người sử dụng, thích hợp cho việc chiếu sáng nhà xưởng.

Quang thông của đèn cao lên tới 13200 Lm đem đến nguồn sáng ổn định, an toàn, chất lượng cao. Nguồn sáng ổn định, không mấp máy, chớp giật khi hoạt động trong thời gian dài

Tuổi thọ cao

Đèn có tuổi thọ lên tới 45000 giờ, bảo đảm thời gian hoạt động vô cùng lâu dài và hiệu quả ổn định theo thời gian. Tuổi thọ cao đem đến thời gian chiếu sáng lâu dài, ổn định trong từng hoạt động chiếu sáng. Ưu điểm này còn giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí sửa chữa hoặc thay mới đèn khi xảy ra sự cố.

Độ bền sản phẩm cao

Đèn led nhà xưởng có lớp vỏ làm bằng chất liệu nhôm cao cấp có độ cứng cao. Bên ngoài lớp vỏ của đèn được phủ lớp sơn tĩnh điện mang đến khả năng chống oxi hóa cao, chống các va đập từ bên ngoài trong lúc vận chuyển hoặc lắp đặt. Đèn còn có khả năng chống thấm, chống bụi và chống rung lắc tốt.

Mức giá đèn hợp lý

Đây là sản phẩm mới được sản xuất bởi Hodiled với chất lượng chiếu sáng của sản phẩm vô cùng tốt, sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội cùng với đó là mức giá được nhà sản xuất đưa ra vô cùng hợp lý. Đây là sản phẩm xứng đáng cho chúng ta trải nghiệm.

ỨNG DỤNG SẢN PHẨM

Đèn led nhà xưởng highbay greenperform 110W WSL – G110 Hodiled thích hợp để lắp đặt chiếu sáng trong các không gian như: kho bãi, nhà xưởng, nhà kho, phân xưởng, nhà thi đấu, bãi giữ xe, trung tâm thương mại… đem tới nguồn sáng chất lượng và độ ổn định cao.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hoàng Phát Lighting hân hạnh là nhà phân phối các sản phẩm đèn led nhà xưởng chính hãng của nhiều thương hiệu lớn như: Hodiled, Rạng Đông, Philips,… với chất lượng vô cùng tốt cùng với đó là mức giá thành hấp dẫn.. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.