Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần đổi màu 9W PRDMM104L9/CCT Paragon

Đèn Led âm trần đổi màu 9W PRDMM104L9/CCT Paragon

Một trong những sản phẩm là công ty bán chạy nhất hiện nay là sản phẩm đèn Led âm trần đổi màu 9W PRDMM104L9/CCT Paragon. Vì sao sản phẩm được nhiều người lựa chọn như vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !

Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối các thiết bị chiếu sáng hàng đầu của Việt Nam. Công ty chúng tôi hoạt động với phương châm mang đến cho các bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lí nhất.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Đèn led âm trần Paragon1. Đèn Led âm trần đổi màu 9W PRDMM104L9/CCT Paragon được cấu tạo gồm: thân đèn, chip Led Samsung, bề mặt đèn. Công suất của đèn 9W, kích thước khoét lỗ là: 110 mm.

2. Thân đèn có trọng lượng nhẹ do được từhợp kim nhôm nguyên khối và phủ một lớp sơn nano chất lượng cao, đế nhôm dày giúp đèn tản nhiệt nhanh hơn. Góp phần vào độ bền lâu của sản phẩm.

3. Đèn led Paragon có chip Led Sam sung – hiện đại. Bề mặt đèn được sử dụng mặt kính mờ dùng để phân tán ánh sáng, bảo vệ thị lực của người dùng.

4. Khi lắp đặt sản phẩm bạn cần chú ý đến kích thước khoét lỗ của sản phẩm. Kích thước nhỏ, nhưng hoạt động có hiệu quả cao. Mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.

5. Ánh sáng của sản phẩm đặc biệt được chú trọng có ba màu gồm: màu trắng, màu trắng ấm và màu vàng. Chỉ cần một chiếc công tắc đã được lắp đặt, người dùng chỉ cần khi bật/tắt/bật sản phẩm sẽ đổi màu theo sự điều khiển của bạn.

6. Đặc biệt, đèn Led âm trần đổi màu 9W PRDMM104L9/CCT Paragon được nghiên cứu và sản xuất giảm thiểu tình trạng cháy nổ và chập điện.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led âm trần đổi màu 9W PRDMM104L9/CCT Paragon là sự tích hợp đầy tính tiện lợi. 3 công tắc 3 bóng đèn vào vào 1 bóng đèn, 1 công tắc. Nguồn sáng mang đèn lại rất cao nhưng điện năng tiêu thụ tiết kiệm khoảng 60% so với các loại đèn truyền thống trước đây.

2. Sản phẩm được lắp đặt dễ dàng. Giúp người tiêu dùng giảm chi phí lắp đặt, giảm chi phí bảo dưỡng và bảo trì. Tăng hiệu quả kinh tế.

3. Đèn đặc biệt an toàn vài không chứa các chất thủy ngân, tia cực tím, hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, không gây ảnh hưởng đến da, đến mắt của người dùng. Không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.

4. Đèn Led âm trần đổi màu 9W PRDMM104L9/CCT Paragon có thiết kế đẹp vừa dùng để trang trí vừa dùng để chiếu sáng mang đến sự thoải mái, dễ chịu và nâng cao tính thẩm mĩ cho nơi bạn lắp đặt. Sản phẩm thích hợp để lắp đặt những cho trần thạch cao, trần gỗ và trần nhựa.

5. Thiết bị có tuổi thọ cao, sản phẩm được bảo hành 2 năm. Cùng với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

Hãy liên hệ ngay với hot line của công ty chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí. Chúng tôi hoạt động với mục tiêu đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho bạn.