Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đại lý thiết bị điện ABB tại Sài Gòn

Đại lý thiết bị điện ABB tại Sài Gòn

Bến Thành đã trở thành đại lý thiết bị điện ABB tại Sài Gòn và nhiều tỉnh thành. Đại lý chúng tôi luôn được khách hàng gửi trọn niềm tin yêu do chất lượng sản phẩm tốt và phục vụ tận tình.

Bạn đang ở khu vực Sài Gòn và cần tìm đối tác cung cấp thiết bị điện công nghiệp cho công trình của mình. Bạn chưa thực sự thấy cơ sở nào thỏa mãn được tất cả yêu cầu đặt ra về sản phẩm và dịch vụ? Hãy đến với công ty Bến Thành! Đây là đại lý ABB tại Sài Gòn hoạt động uy tín và trách nhiệm cao trên các dòng sản phẩm điện của nhiều thương hiệu lớn thế giới.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Sài Gòn

Giới thiệu về công ty Bến Thành

Nhìn thấy nền kinh tế Việt Nam đang từng bước hiện đại hóa và đạt được nhiều thành tựu, Bến Thành biết nhu cầu về thiết bị điện công nghiệp tại các tỉnh thành là rất lớn. Để hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình tự động hóa sản xuất, chúng tôi đã phân phối nhiều dòng sản phẩm điện công nghiệp của các hãng nổi tiếng thế giới. Với một đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tụy vì khách hành, chuyên viên kỹ sư điện tài năng tư vấn chính xác, các sản phẩm chất lượng cao đã đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng.

Giới thiệu thương hiệu ABB

ABB là tập đoàn đứng đầu Thụy Sĩ và là top 5 thương hiệu điện công nghiệp hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của họ không chỉ bền, đẹp, hiệu quả mà còn thông minh và an toàn cao. Bảo vệ hệ thống điện và dây chuyền sản xuất rất ổn định.

ABB luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu sản phẩm và thu hút nhân tài khắp nơi trên thế giới. Họ cho ra những dòng sản phẩm thực sự ưu việt hơn so với các đối thủ. Vì vậy mà thị trường của ABB phủ kín toàn cầu. Hệ thống nhà máy sản xuất tại các quốc gia trên các châu lục mang sản phẩm đến mọi nơi. Nguồn nhân lực của ABB thì vô cùng lớn đáp ứng được nhu cầu sản xuất số lượng khổng lồ hàng cung ứng ra thị trường.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Sài Gòn

Chính vì nhận thấy ABB cần cho các khu công nghiệp của Việt Nam trên con đường hiện đại hóa các dây chuyền sản xuất. Bến Thành đã trở thành đại lý thiết bị điện ABB tại Sài Gòn và nhiều tỉnh thành. Chúng tôi đã và đang mở rộng, nâng cao tất cả các yếu tố để mang lại nhiều lợi ích nhất về cho thị trường trong nước.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB XTmax ABB; Aptomat MCCB Formula ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB S200M ABB; Aptomat MCB dòng điện DC S200MUC ABB; Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB SH200 ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Sài Gòn

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu giao cách ly Emax2 ABB; Cầu dao cách ly Tmax ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB; Cầu giao gạt tay OT OETL ABB;…
  • Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB

Contactor, Relay

  • Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ Contactor series AF ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…
  • Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát tải motor ABB; Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB;…

Biến tần

  • Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần ACS580 ABB; Biến tần ACS355 ABB; Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần ACS150 ABB;…

Đại lý thiết bị điện ABB tại Sài Gòn

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

Sài Gòn là nơi tập trung sự đầu tư quy mô lớn của các ngành công nghiệp. Nhu cầu về các hệ thống điện công nghiệp rất lớn và đòi hỏi chất lượng cao, hiện đại bậc nhất. Nhận thấy vậy, Bến Thành là đại lý thiết bị điện ABB tại Sài Gòn cũng như các thương hiệu khác để góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa biến nơi đây thành khu vực tân tiến nhất. Chúng tôi có nhiều chính sách tốt dành cho khách hàng.

  • Giá tốt cho các dòng sản phẩm chất lượng
  • Hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn lắp đặt bởi các chuyên gia
  • Quy trình làm việc hiệu quả, nhanh chóng để không mất thời gian cả cả 2 bên
  • Chiết khấu cao với khách mua số lượng lớn hay khách hàng thân thiết của đại lý.

Bến Thành là đại lý thiết bị điện ABB tại Sài Gòn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn toàn mới, hiện đại và hiệu quả. Chúng tôi hiện đang có hệ thống hoạt động cả nước để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên mọi miền tổ quốc được tốt nhất.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Sài Gòn