Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý của LS

Đại lý của LS Bến Thành cung cấp các thiết bị điện tự động hoá, thiết bị đóng cắt cho các công trình với mức giá hợp lý, hàng chính hãng.

Khi bạn có nhu cầu về thiết bị điện LS thì hãy đến với Điện Bến Thành. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong ngành cung cấp các sản phẩm cho hệ thống điện công nghiệp với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bến Thành là đại lý của LS tại nhiều nơi và sẵn sàng cùng cấp cho khách hàng bất cứ nơi đâu.

Giới thiệu Điện Bến Thành

Khi nhìn thấy nhu cầu về thiết bị điện công nghiệp tại các tỉnh ngày càng nhiều. Bến Thành mong muốn mang đến cho người dùng trong nước những dòng sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy mà chúng tôi đã trở thành đại lý của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như LS, ABB, Schneider… Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển nguồn nhân lực, mở rộng phạm vi kinh doanh để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ chuyên hàng LS thì hãy đến với chúng tôi nhé.Bến Thành là đại lý LS với nhiều chế độ và ưu đãi cho khách hàng.

Đại lý của LS

Giới thiệu thương hiệu LS

LS được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị điện của Hàn Quốc. Chất lượng của các thiết bị LS đã được khẳng định trên thị trường thông qua số lượng khách hàng của họ. Không chỉ nổi tiếng trong nước mà LS còn có thị trường lớn trên thế giới. Sau mấy chục năm phấn đấu không ngừng, LS đã có hệ thống sản xuất lớn và thị trường toàn cầu. Tập đoàn này không ngừng cho ra những sản phẩm nhiều ưu điểm như bền, giá cạnh tranh, hiệu quả…

Muốn mang LS đến với người tiêu dùng trong nước nên Bến Thành đã là đại lý của LS. Chúng tôi đã kết nối thành công nhà sản xuất với người dùng Việt Nam. Sau khi đưa các sản phẩm LS vào thị trường thì chúng tôi thấy đây là quyết định hoàn toàn chuẩn xác. Khách hàng đánh giá cao về dòng sản phẩm này. Chúng có nhiều tính năng hiện đại và phục vụ rất tốt cho dây chuyền sản xuất.

Các dòng sản phẩm LS Bến Thành cung cấp

Chúng tôi có đầy đủ các mặt hàng cho khách lựa chọn. Tất cả các dòng sản phẩm đều có đủ serie các loại để đáp ứng được hết yêu cầu của các công trình. Sau đây là những sản phẩm chủ yếu được khách hàng sử dụng nhiều.

Thiết bị đóng cắt

  • Đối với MCB: Aptomat MCB BKN-b LS; Aptomat MCB BKN LS; Aptomat MCB BKH LS…
  • Đối với MCCB: Aptomat MCCB ABS LS; Aptomat MCCB Susol TS LS; Aptomat MCCB Susol TD LS; Aptomat MCCB ABN LS…
  • Đối với ACB: Máy cắt không khí ACB Metalsol LS.

Đại lý của LS

Biến tần

  • Biến tần iC5 LS; Biến tần iE5 LS; Biến tần H100 LS; Biến tần IS7 LS; Biến tần IG5A LS; Biến tần S100 LS; Biến tần iV5L LS; Biến tần M100 LS; Biến tần IP5A LS…

Đại lý của LS

Thiết bị tự động hoá

  • PLC: Bộ điều khiển lập trình PLC XGI LS; Bộ điều khiển lập trình PLC XGB LS; Bộ điều khiển lập trình PLC XGK LS; Bộ điều khiển lập trình PLC XGQ LS; Bộ điều khiển lập trình PLC XGC LS…
  • HMI: Màn hình HMI XP LS.

Contactor, Relay

  • Contactor: Khởi động từ contactor MC LS.
  • Relay: Rờ le nhiệt MT LS.

Chính sách bán hàng tại đại lý của LS

Bến Thành hiểu rõ vai trò của hệ thống điện công nghiệp đối với sản xuất, kinh doanh. Chúng tôi cũng nhận thấy nhiều đơn vị muốn đổi mới hệ thống điện nhưng còn nhiều khó khăn. Chính vì vậy mà Bến Thành trên vai trò là đại lý của LS có những chính sách bán hàng rất tốt cho khách hàng, cụ thể như sau:

  • Hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo tuyệt đối
  • Giá cạnh tranh và rất hợp lý cho những thiết bị chất lượng cao
  • Phục vụ tận tình chu đáo, trách nhiệm cao
  • Hỗ trợ kỹ thuật trong suất quá trình sử dụng
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn hãng

LS thực sự là những thiết bị điện rất tốt cho các công trình. Nếu bạn đang có nhu cầu về lắp đặt hệ thống điện thì hãy tham khảo tại Bến Thành để có được những thông tin tốt nhất vì chúng tôi là đại lý của LS chính hãng trên thị trường Việt.

Đại lý của LS