Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý ABB tại Đà Nẵng

Bến Thành kinh doanh thiết bị điện công nghiệp và là đại lý ABB tại Đà Nẵng. Đại lý này được khách hàng gần xa tin tưởng và sử dụng nhiều dòng sản phẩm.

Tại Việt Nam, Bến Thành là đại lý ABB tại Đà Nẵng và nhiều tỉnh từ Bắc vào Nam. Người tiêu dùng trong cả nước đã thực sự đón nhận dịch vụ cũng như các thiết bị điện chất lượng cao, an toàn, hiệu quả từ đơn vị này.

Giới thiệu về Bến Thành

Để hoàn thành mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, trong những năm gần đây các doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng đổi mới trang thiết bị nâng cao năng suất lao động. Nhu cầu sử dụng các dây chuyền công nghệ hiện đại ngày càng tăng. Nắm bắt được tình hình đó Công ty Bến Thành đã là nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chúng tôi là đại lý phân phối thiết bị điện ABB cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Đại lý ABB tại Đà Nẵng

Đôi nét về thương hiệu ABB

ABB là chữ viết tắt của Asea Brown Boveri. Đây là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới về thiết bị điện công nghiệp. ABB được hợp nhất bởi 2 tập đoàn lớn đến từ 2 quốc gia khác nhau là ASEA của Thụy Điển và BBC của Thụy Sĩ. Xuất phát điểm của ASEA là một công ty nhỏ có tên Elektriska Aktiebolaget thành lập vào năm 1883. Lĩnh vực chuyên sâu là sản xuất công nghệ truyền tải dòng điện một chiều. ASEA được biết đến như là biểu tượng cho ngành công nghiệp kỹ thuật điện của Thụy Điển.

BBC là tập đoàn công nghiệp chế tạo máy đến từ Thụy Sỹ. Tiền thân của nó là một công ty chế tạo động cơ do Brown và Boveri thành lập ở Bade vào năm 1891. BBC cũng được biết đến là tập đoàn công nghiệp hàng đầu Thụy Sỹ.

Vào năm 1988, châu Âu đã chứng kiến sự kiện lịch sử có một không hai. Đó là sự kiện sáp nhập của ASEA và BBC tạo thành tập đoàn ABB. Với nền tảng sẵn có từ trước, ABB nhanh chóng trở thành tập đoàn đa quốc gia không chỉ nổi tiếng ở châu Âu mà còn vươn tầm thế giới. Hiện nay ABB có khoảng hơn 100 nhà máy sản xuất đặt ở nhiều quốc gia, đội ngũ nhân viên lên tới 150.000 người.

Đại lý ABB tại Đà Nẵng

Nhận thấy giá trị to lớn của ABB, Bến Thành đã trở thành đại lý ABB tại Đà Nẵng. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến người tiêu dùng và nhà đầu tư khu vực Đà Nẵng dòng thiết bị điện chất lượng cao. Chúng tôi nhìn thấy được nhu cầu về thiết bị điện của các khu công nghiệp nơi này để đổi mới dây chuyền sản xuất.Bến Thành nhanh chóng được khách hàng chú ý và ủng hộ nhiệt tình. Doanh thu không ngừng tăng lên. Thành quả đó là sự nỗ lực của một tập thể không ngừng nghỉ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp:

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB XTmax ABB…
  • MCB: Aptomat MCB S200M ABB; Aptomat MCB dòng điện DC S200MUC ABB…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý ABB tại Đà Nẵng

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB…
  • Cầu giao cách ly Emax2 ABB; Cầu dao cách ly Tmax ABB…

Contactor, Relay

  • Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát tải motor ABB…
  • Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ Contactor series AF ABB…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB…

Biến tần

  • Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần ACS580 ABB…

Đại lý ABB tại Đà Nẵng

Chính sách mua hàng của đại lý ABB

Là đại lý chính thức của một thương hiệu lớn, chúng tôi thực hiện nghiêm chỉnh chính sách chung đến từ hãng. Ngoài ra để phù hợp với thị trường tiêu dùng khu vực Đà Nẵng, Bến Thành còn thực hiện các chính sách ưu đãi như sau:

  • Cam kết hàng chính hãng, chất lượng cao.
  • Giá cả hợp lý nhất thị trường.
  • Miễn phí cước vận chuyển.
  • Chiết khấu thương mại và chiết khấu thanh toán cao.

Bến Thành là đại lý ABB tại Đà Nẵng rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Chúng tôi đã và đang tiếp tục phát triển và đồng hành cùng tất cả khách hàng để mang lại nhiều lợi ích cho các công trình điện công nghiệp.

Đại lý ABB tại Đà Nẵng