Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chọn đèn LED Philips hợp phong thủy cho phòng ngủ

Chọn đèn LED Philips hợp phong thủy cho phòng ngủ

Phong thủy là một yếu tố được rất nhiều người quan tâm khi thiết kế nội thất cho ngôi nhà, căn phòng và nhất là phòng ngủ. Việc lựa chọn ánh sáng và màu sắc của đèn LED Philips cũng cần hợp phong thủy để mang lại sự thoải mái cho chủ nhân căn phòng.

Thường người ta sẽ chọn các màu sắc của đèn ngủ như vàng, hồng nhẹ hoặc xanh dịu nhưng có nhiều người rất chú trọng đến phong thủy nên chọn màu đèn theo bản mệnh của mình.

Về hình dáng đèn

Với phòng ngủ chúng ta nên chọn đèn led Philips có hình tròn hoặc vuông sẽ tốt nhất, vì hình tròn của đèn tượng trưng cho sự cát tường, may mắn. Không nên chọn loại có những hình dáng quá cầu kỳ, kỳ dị hay hình con vật vì nó biểu thị cho những điềm xấu và ảnh hưởng đến giấc ngủ.

den led philips

Về cường độ ánh sáng

Ánh sáng trong phòng ngủ ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ, có người ưa sáng người lại không. Do đó, khi lựa chọn đèn ngủ nên chú ý đến cường độ ánh sáng. Chỉ nên chọn đèn có ánh sáng vừa phải, êm dịu không nên quá chói sẽ làm phiền đến giấc ngủ.

Vị trí treo đèn

Điều tiếp theo cần quan tâm là vị trí treo đèn, nếu sử dụng đèn Led Philips mọi người không nên treo trên đầu giường hoặc gắn trên trần. Vì xét về mặt phong thủy nó không tốt cho sức khỏe và không an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, khi chúng ta treo đèn ở những vị trí này sẽ khiến tâm lý gia chủ không tốt, ngủ hay gặp ác mộng. Nên bố trí đèn ngủ bên cạnh giường sẽ mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Tuy chỉ là một yếu tố nhỏ nhưng nó lại ảnh hưởng nhiều đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của gia chủ. Vì thế, hãy thật sáng suốt trong việc lựa chọn đèn LED Philips cho phòng ngủ nhé.