Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

CB cóc 6A BS11106TV Panasonic

Sử dụng sản phẩm CB cóc 6A BS11106TV Panasonic, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về độ an toàn cũng như các ưu điểm của sản phẩm. Sản phẩm luôn luôn khẳng định vị trí của mình trên thị trường bởi sản phẩm được nghiên cứu và chọn lựa nguyên liệu qua rất nhiều quá trình. Được thử nghiệm trước khi đưa đến với người tiêu dùng sản phẩm.

Nếu bạn đã biết dòng sản phẩm CB cóc của Panasonic chắc hẳn bạn không thể không kể đến sản phẩm CB cóc 6A BS11106TV Panasonic. Sản phẩm được đánh giá là một trong số những sản phẩm chất lượng nhất trong dòng CB cóc của Panasonic về chất lượng lẫn kiểu dáng. Không những vậy nó còn có những ưu điểm nổi bật khá bất ngờ.

BS1114TV PanasonicĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Điểm đặc biệt của sản phẩm CB cóc 6A BS11106TV Panasonic là được sản xuất với dòng định mức 240KVA-1KA. Chính vì vậy mà sản phẩm có thể ứng dụng cho nhiều nơi, nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

2. Sản phẩm thuộc dòng HB dân dụng phổ thông với nhiều mục đích lắp đặt thì sản phẩm cũng có thể đáp ứng được nhờ vào những thiết kế đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng của mình. Giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

3. CB cóc 6A BS11106TV Panasonic còn là sự thay thế tuyệt vời cho sản phẩm cầu dao đã cũ vận hành cầu chì. Sản phẩm vừa tiết kiệm điện năng lại không cần phải tốn quá nhiều chi phí bảo trì sản phẩm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Với thiết kế nguyên khối đen sang trọng và hiện đại đồng thời cũng rất tinh tế sản phẩm CB cóc 6A BS11106TV Panasonic có thể sử dụng âm tường hoặc gắn nổi. Với mạch điện bất kì, sản phẩm hoàn toàn tương thích. Sự đa dạng về mẫu mã cũng là một trong những điểm cộng cho sản phẩm

2. Thiết bị điện Panasonic được đánh giá cao khi sử dụng cho các hệ thống thiết bị đơn. Sản phẩm có khả năng tự động bảo vệ khi trường hợp dòng điện vượt quá mức ampe của CB sẽ có cơ chế tự ngắt. Sản phẩm có tính năng đặc biệt này đảm bảo sự an toàn khi sử dụng điện.

3. Một khi muốn lắp CB cóc 6A BS11106TV Panasonic, phải tính toán hết tất cả các công suất khi tiêu thụ điện để biết đượctổngcường độ dòng điện qua CB trong những lúc cao điểm. giúp chọn được loại CB phù hợp.

4. Đầu line in của sản phẩm ở phía trên, đầu load phải ở phía dưới. Khi luồn dây thì nguồn AC phải luôn được gắn vào các cọc line in và đặc biệt nhất đầu ra cho phụ tải phải được gắn vào các cọc load. Kể cả khi lắp đặt hay sửa chữa thì cũng cần hết sức cẩn thận trong việc tháo lắp.

Hiện nay sản phẩm đặc biệt CB cóc 6A BS11106TV Panasonic đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, không những vậy sản phẩm còn đang được phân phối chính hãng tại cửa hàng Hoàng Phát Lighting. Nếu như một trong những ưu điểm trên của sản phẩm khiến bạn hài lòng. Xin đừng chần chờ hãy gọi ngay cho chúng tôi để sớm sở hữu nó bạn nhé!

LIÊN HỆ MUA HÀNG