Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cái kết cho bầy chuột tinh ranh

Cái kết cho bầy chuột tinh ranh

Nơi tôi sống gần các khu chợ, cuộc sống hằng ngày đều đầy ắp tiếng ồn, nhưng với tôi điều đó không đáng sợ bằng việc phải canh chừng và kiểm tra vật dụng lẫn giấy tờ mỗi phút vì sự phá hoại của bọn chuột, khi càng bận rộn thì tôi càng không có thời gian quản lý chúng, ngăn chúng xâm nhập vào nơi ở của mình.

Cứ sau giờ học và giờ làm, tôi lại phát điên lên vì quần áo, giày dép, thùng gạo cùng với tập vở đều bị cắn phá đến mức không dùng tiếp được. Có đôi lần tôi dành thời gian để canh chừng chúng, mò theo dấu vết để biết nơi cư trú của bọn chúng, nhưng cuối cùng cũng chẳng giải quyết được gì cả, chúng quá dông đúc, chỉ cần có ý định bắt chúng thì cả bầy chạy loạn cả lên, tôi dường như bất lực trong việc tiêu diệt bọn chuột.

Có đôi lần tôi đặt vài cái bẫy chuột, nào ngờ lại chính mình dính bẫy, có khi tôi nhìn vào bẫy, miếng thịt đã mất tiêu nhưng chẳng thấy chuột đâu, công sức dò theo và lập mưu lại như công dã tràng, tôi cảm thấy buồn phiền vô cùng đối với việc phải giữ khư khư đồ dùng của mình trong chính ngôi nhà thân yêu. Một tối đó, tôi lên mạng gõ vài dòng tìm cách, thấy xuất hiện loại thuốc diệt chuột sinh học Storm, với bao bì trông đơn giản, nhưng khi đọc qua công dụng thì nó làm tôi háo hức hẳn, tôi quyết định đặt mua dùng thử.

Đúng như đã mong đợi, thuốc diệt chuột Storm mang đến hiệu quả tiêu diệt chuột chỉ sau 1 lần ăn mồi, tôi đặt thuốc ở trước miệng hang, dọc đường chuột thường chạy qua hoặc những nơi chuột phá hoại. Khi ăn thuốc, chuột chết trong vòng 3-6 ngày sau đó như đã giới thiệu. Việc tôi cần làm chỉ là đi thu xác chuột, chôn cẩn thận để bảo vệ môi trường xung quanh.

Thời gian sau khi sử dụng thuốc diệt chuột làm tôi an tâm rất nhiều, chẳng còn lo nghĩ gì, bọn chuột từ đó cũng bị cuốn đi sạch như cơn bão thuốc diệt chuột Storm mang đến, đó là cái kết đau đớn cho sự phá phách của bọn chuột tinh ranh.