Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách sửa kim phun xăng điện tử xe tay ga

Cách sửa kim phun xăng điện tử xe tay ga

Kim phun xăng là một bộ phận được xem quan trọng của chiếc xe máy tay ga, khi kim phun xăng điện tử trên xe tay ga bị hỏng thì nó sẽ dẫn đến rất nhiều vấn đề nghiêm trọng. Chính vì thế bạn cần phải xác định và cũng như tìm hiểu cách sửa kim phun xăng điện tử xe tay ga một cách hợp lý nhất. Bài viết dưới đây sẽ nói rõ hơn cho bạn về vấn đề này.

Chúng tôi nghĩ rằng một trong những vấn đề mà bạn có thể tự sửa chữa về kim phun xằn điện tử xe tay ga là kim phun xăng bị bẩn. Khi kim phun xăng bị bẩn thì sẽ dẫn đến rất nhiều tác hại, chính vì thế cần phải có biện pháp làm sạch để nâng cao những hiệu quả cho hoạt động của máy xe.

Khi bạn không có đúng phương án sửa chữa kim phun xăng điện tử xe tay ga một cách hợp lý thì sẽ dẫn đến nhiều tác hại, nếu không có cách sửa chữa hợp lý sẽ dẫn đến rất nhiều hậu quả nghiêm trọng về động cơ máy cũng như về toàn bộ xe.

Lượng nhiên liệu của máy không đủ để dẫn đến máy và làm hoạt động máy yếu hơn rất nhiều.

suc-rua-va-kiem-tra-kim-phun-xang-dien-tu-fi

Hình ảnh kim phun xăng điện tử quá dơ sau quá trình hoạt động

Nếu kim phun xăng điện tử xe tay ga bị bẩn thì sẽ dẫn đến việc xe tốn rất nhiều xăng và hao xăng rất nhiều.

Dẫn đến xe máy tay ga khó nổ và xe khó hoạt động, xe rất yếu

Với những hậu quả như chúng tôi đã nói trên, chúng tôi muốn khuyên bạn có những biện pháp cách sửa kim phun xăng điện tử xe tay ga như:

Thường xuyên xử lý cũng như rửa bộ kim phun xăng xe điện tử tay gat theo định kì hằng tháng,.. tuyệt đối không nên làm sạch cho các đường ống nhỏ dẫn đến xăng, dẫn đến kim xăng sẽ bế tắc và cách cuối cùng là phải thay thế bộ phận kim phun xăng. Khi đó bạn nên cần phải đem ra sửa chữa xe tay ga của một cách kịp thời nhất.

Ngoài ra hiện nay với công nghệ vệ sinh kim phun xăng mới nhất bằng cách sóng siêu âm được trang bị ở mỗi tiệm sửa xe máy bất kì nơi đâu, đâu là một thuận tiện và không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc bạn mua kim phun điện tử mới. Nhưng theo chúng tôi chỉ cần bạn vệ sinh theo định kì và sửa chữa xe tay ga một cách hợp lý và theo định kỳ thì nó sẽ đảm bảo kim phun được bảo vệ một cách hợp lý và giúp cho động cơ của máy được hoạt động một cách tốt nhất.

suc-rua-va-kiem-tra-kim-phun-xang-dien-tu-fi

Mấy vệ sinh kim phun xăng điện tử

Ngoài vấn đề kim phun xăng điện tử xe tay ga về vấn đề bám bẩn thì còn một số vấn đề khác. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì bạn cần phải vệ sinh kim phun xăng khi xe vận hành được khoảng 12.000 đến 15.000km. Bạn không nên để kim xăng quá bẩn, dẫn đến xe bị hư quá nhiều, bạn sẽ phải tốn khoảng lớn nhất. Khi xe có hiện tượng dễ chết máy hoặc xe không đạt được tốc độ cao, xe yếu và xe khó khởi động thì tốt nhất bạn nên kiểm tra hệ thống kim phun xăng điện tử xe tay ga nhờ vào sự hỗ trợ của các tiệm sửa chữa xe tay ga để họ kiểm tra.