Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy

Cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy

Nhiều người thường băn khoăn không biết tại sao có nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy mà không phải là đặt theo tên riêng của mình để thể hiện được cái tôi của mình trên thương trường? Đây là câu hỏi mà không dễ để có thể trả lời.

Nếu bạn đang lo lắng đối với các vấn đề về thủ tục liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp thì chẳng có lý do gì mà bạn không lựa chọn tìm đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp để có sự hỗ trợ tốt nhất.

 Cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy

Theo bạn thì vì sao có nhiều chủ doanh nghiệp lại lựa chọn cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy? Nó có ý nghĩa gì ? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lý do qua bài viết sau đây nhé.

Mang đến sự may mắn

Yếu tố phong thủy từ xưa đến nay luôn được xem là yếu tố để mang đến sự may mắn.Nhiều người cho rằng, tin vào phong thủy là tin vào mê tín dị đoan. Tuy nhiên, thực tế lại có sự khác biệt. Việc xét đến tính phong thủy là phải xét trên các căn cứ khoa học để lựa chọn. Thông thường thì sự may mắn thường sinh ra trong ý niệm của mỗi người. Nó có thể giúp cho bạn có được may mắn trong kinh doanh hay không còn tùy thuộc vào ý niệm mà bạn đặt vào việc kinh doanh. Và tất nhiên, việc đặt tên cũng là một trong những ý niệm đó.

Thể hiện sự tương thích

Tương thích ở đây chính là sự tương thích về vận mệnh. Cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy sẽ mang đến sự tương thích khi bạn lựa chọn theo mệnh của Ngũ hành. Bạn mệnh Kim thì nên chọn tên có sự tương thích với mệnh Kim. Bạn mệnh Hỏa thì nên chọn tên doanh nghiệp có sự tương hợp với mệnh Hỏa. Có như vậy thì việc chọn tên theo phong thủy mới mang đến hiệu qủa cao được.

Tạo nên ý nghĩa tốt đẹp

Khi chọn cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy thì hầu như ai cũng muốn cái tên tạo nên những giá trị tốt đẹp và bền vững trong kinh doanh.Hơn thế nữa thì qua việc lựa chọn tên theo phong thủy thì chủ doanh nghiệp có thể gửi gắm được những ước mơ, những hoài bão của mình đối với việc kinh doanh trong tương lai.Nó chính là sự thể hiện một phần của ý nghĩa về mặt tinh thần. Nó giúp cho người kinh doanh có động lực để phấn đấu và có thể giúp cho bạn có được sự mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn, trở ngại trong kinh doanh sau này.

Nói tóm lại thì việc chọn cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy là quyền của mỗi người. Tuy nhiên, để cách đặt tên này mang lại hiệu quả cao thì tốt nhất là bạn nên có sự nghiên cứu thật kỹ lưỡng để đảm bảo là nó có thể tạo nên những giá trị tinh thần tốt đẹp nhất, thúc đẩy việc kinh doanh sau này phát triển.