Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các sản phẩm chính của Nesfaco đầu năm 2021

Các sản phẩm chính của Nesfaco đầu năm 2021

Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm dược phẩm? Hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm chính của Nesfaco đầu năm 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Các sản phẩm chính của Nesfaco đầu năm 2021 không phải là các dược phẩm thuốc Tây thông thường mà được điều chế từ bài thuốc nam quý nghiên cứu, truyền đạt lại từ lâu đời. Với phương châm gìn giữ truyền thống Đông Y, chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả nhanh chóng và hoàn toàn tự nhiên.

Giới thiệu về Nesfaco

Các sản phẩm chính của Nesfaco đầu năm 2021

Thương hiệu dược phẩm chất lượng cao toàn quốc

Nesfaco là công ty dược phẩm chuyên cung cấp các thuốc Đông Y chất lượng cao. Các sản phẩm được chế xuất từ các thành phần tự nhiên, không độc hại cho cơ thể. Chúng tôi hướng tới phát triển, gìn giữ nét đẹp của các bài thuốc cổ truyền với phương châm chất lượng khách hàng là trên hết nên luôn cố gắng hoàn thiện, nghiên cứu nhiều sản phẩm mới, chất lượng cao cho thị trường.

Xem ngay: Thảo dược Apharin

Trong suốt thời gian qua, Nesfaco dần trở thành thương hiệu tin dùng và được vinh danh tại nhiều sự kiện lớn. Nhiều năm liền, công ty được trao tặng danh hiệu top 100 thương hiệu được yêu thích nhất, nhận được bằng khen của hội người cao tuổi thành phố….

Dược phẩm được kiểm định chất lượng tuyệt đối an toàn, có chứng chỉ từ bộ Y tế. Với hiệu quả vượt trội, độ lành tính cho cơ thể nên nhiều kênh truyền thông lớn như VTV, VTC, HTV đều đưa tin và đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn cho từng sản phẩm.

Các sản phẩm chính của Nesfaco đầu năm 2021

Các sản phẩm của Nesfaco đều hoàn toàn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, cam kết không sử dụng chất hóa học độc hại. Do vậy, không có tình trạng kháng thuốc, dị ứng với các thành phần thuốc như thường gặp ở các dược phẩm thuốc Tây.

Hiện nay, Nesfaco có 2 dòng sản phẩm chính. Chúng ta cùng tìm hiểu xem đặc tính và công dụng thần kỳ của chúng như thế nào nhé!

Aparin - Thảo dược quý cho người cao huyết áp

Các sản phẩm chính của Nesfaco đầu năm 2021

Các sản phẩm chính của Nesfaco đầu năm 2021: Apharin hỗ trợ giảm huyết áp cao

Căn bệnh cao huyết áp thường gặp ở người cao tuổi từ 60 trở lên. Tuy nhiên, hiện nay bệnh này có xu hướng “trẻ hóa”. Rất nhiều người trung niên, thậm chí là thanh niên mắc bệnh cao huyết áp. Đây là bệnh mãn tính và tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho người bệnh.

Nếu tình trạng bệnh chuyển xấu, rất có thể gây đứt mạch máu não, đột quỵ và tử vong. Việc sử dụng thuốc tây thời gian dài sẽ dẫn tới tình trạng chán ăn, suy giảm các chức năng gan, thận và thậm chí là kháng thuốc.

Aparin là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, được bào chế từ các nguyên liệu chất lượng như hà khô thảo, thục địa, hoài sơn, đơn bì,… Không chỉ sẽ làm giảm rõ rệt tình trạng cao huyết áp mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài việc hỗ trợ điều trị cao huyết áp, ổn định huyết áp lâu dài, sản phẩm còn giúp an thần ngủ ngon và cải thiện các chức năng gan, thận. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt đầy đủ giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế, ISO 22000/HACCP và GMP.

Bepharin- Thảo dược quý cho người tiểu đường

Bepharin là sản phẩm bán rất chạy tại Nesfaco. Sản phẩm Bepharin có thành phần gồm nhiều vị thảo dược quý hiếm, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Bepharin giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả, hạ và ổn định đường huyết lâu dài. Ngoài việc có công dụng đột phá cho người bệnh tiểu đường, Bepharin còn giúp khôi phục chức năng tụy tạng theo thời gian.

Các sản phẩm chính của Nesfaco đầu năm 2021

Bepharin hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết

Căn bệnh tiểu đường đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người và y học hiện đại chỉ có thể hỗ trợ điều trị bằng việc truyền thuốc trực tiếp hoặc tiêm insulin. Tuy nhiên các biện pháp này rất đắt đỏ và hiệu quả rất ngắn, thường phải tái điều trị nhiều lần. Bepharin là giải pháp vừa an toàn lại đem lại công dụng tốt nhất. Rất nhiều bác sĩ khuyên dùng sản phẩm này cho các bệnh nhân tiểu đường.

Các sản phẩm chính của Nesfaco đầu năm 2021 được bày bán tại nhiều quầy thuốc trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được tư vấn trực tiếp về sản phẩm. Nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, cần lời khuyên của các bác sĩ hàng đầu, Nesfaco sẽ luôn đồng hành cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ công ty Nesfaco

  • Địa chỉ: 228B Bạch Đằng, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 093.878.6025 hoặc 1900.633.004
  • Email: info@nesfaco.com
  • Website: https://nesfaco.vn/