Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Bulb Philips Eco Bright 6W/3000k ánh sáng vàng

Bóng đèn Led Bulb Philips Eco Bright 6W/3000k ánh sáng vàng

Bạn vẫn còn do dự chưa lựa chọn được sản phẩm chiếu sáng phù hợp? Hay chưa tìm được nhà phân phối dòng sản phẩm chính thức, chất lượng, đáng tin cậy? Bóng đèn LED Bulb Philips Eco Bright 6W là sản phẩm nhận được nhiều ý kiến phản hồi tốt của đông đảo khách hàng.

Hiện nay, với một thị trường đèn chiếu sáng đa dạng và phong phú thì nó sẽ khiến bạn gặp không ít khó khăn khi lựa chọn sản phẩm.Vì thế, việc lựa chọn các sản phẩm đèn led Philips đang là lựa chọn rất hoàn hảo dành cho bạn. Bóng đèn LED Bulb Philips Eco Bright 6W Với mức công suất tiêu thụ chỉ 6W bóng cho độ sáng tương đương bóng đèn dây tóc 60W tiết kiệm đến 90% chi phí tiền điện ngay lập tức.

Bóng đèn Led Bulb Philips Eco Bright 6W/3000k ánh sáng vàng

Bên cạnh đó thì nguồn ánh sáng sắc vàng truyền thống luôn mang lại sự hài hòa, lộng lẫy, ấm cúng cho không gian của bạn. Còn ánh sáng trắng là lựa chọn để mang đến một không gian hiện đại và đầy tinh tế mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn hoàn toàn có thể cắt giảm được tần suất phải thay thế cũng như chi phí phải bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng bóng đèn LED Bulb Philips Eco Bright 6W. Vì thực tế là thiết kế của sản phẩm này có tuổi thọ cao lên đến 20.000 giờ chiếu sáng. Gấp nhiều lần so với các loại đèn truyền thống khác.

Đồng thời, lựa chọn Bóng đèn LED Bulb Philips Eco Bright 6W cũng là một cách thức dễ dàng để tiết kiệm năng lượng và giảm bớt tiền điện chiếu sáng của bạn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia ánh sáng thì thiết bị có khả năng tiết kiệm đến 90% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm đèn thông thường. Thật là một tin tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Đặc biệt do đèn được thiết kế với việc ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ hiện đại nên thiết bị chiếu sáng này có khả năng hoạt động liên tục rất cao. Điều này giúp cho đèn có tốc độ chiếu sáng nhanh chóng. Hơn thế nữa thì phạm vi nhận được ánh sáng xa và rộng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Bóng đèn LED Bulb Philips Eco Bright 6W không phát ra các tia gây hại như Uv, tia cực tím, tia tử ngoại hay khí C02 nên đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng và thân thiện tuyệt đối với môi trường.

Hãy đến với Hoàng Phát lighting để chọn cho mình những sản phẩm đèn led Philips có giá cả hợp lý. Chúng tôi rất hân hạnh được đưa đến tay người tiêu dùng những mặt hàng chính hãng có chất lượng vượt trội.