Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bé trên 6 tháng tuổi có cần sử dụng xe đẩy không

Bé trên 6 tháng tuổi có cần sử dụng xe đẩy không

Các cặp vợ chồng thường chọn mua cho mình những dòng sản phẩm xe đẩy em bé khi có con nhỏ. Vì việc sử dụng xe đẩy rất tiện lợi cho mẹ cũng như là tạo sự thoải mái cho bé. Vậy bé ở độ tuổi trên 6 tháng thì việc sử dụng xe đẩy có thực sự cần thiết. (Vân Anh, Thanh Hóa).

Trả lời: Chào chị, việc sử dụng xe đẩy ngày nay là khá phổ biến đối với những gia đình đang có con nhỏ. Nhưng có không ít người băn khoăn liệu con mình trên 6 tháng tuổi thì có sư dụng được sản phẩm này hay không? Tuy nhiên, sản phẩm xe đẩy được thiết kế từ đơn giản đến những dòng sản phẩm với tính năng nổi trội của những thương hiệu nổi tiếng. Và tùy theo độ tuổi của các bé để các mẹ lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với bé nữa.

Với sản phẩm xe đẩy em bé được chia làm 2 độ tuổi: Độ tuổi từ 0 – 6 tháng tuổi và giai đoạn từ 6 tháng tuổi trở lên. Có thể thấy rằng, các bố các mẹ cần phải có sự lựa chọn xe đẩy phù hợp với lứa tuổi của bé. Đây là điều thực sự cần thiết đối với những bé ở độ tuổi dưới 6 tháng tuổi. Vì sao lại có sự ràng buộc về độ tuổi như vậy? Đó là do ở giai đoạn dưới 6 tháng tuổi thì xương cua bé còn rất nhỏ.

Có một câu hỏi được đặt ra là đối với những bé trên 6 tháng tuổi thì có cần phải sử dụng xe đẩy nữa hay không? Câu trả lời được đưa ra là chúng ta có thể sử dụng xe đẩy cho bé nhưng không nên quá lạm dụng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Và ở giai đoạn này thì xương của bé đã trở nên cứng cáp hơn nên các bạn có thể tùy theo sở thích của mình mà chọn xe đẩy cho bé nhé.

Vì ở độ tuổi này, các mẹ có thể chăm sóc bé dễ dàng hơn nhờ vào xe đẩy em bé. Các mẹ sẽ thấy rất tiện lợi khi cho bé ăn, đưa bé đi dạo hay cho bé cũng đi du lịch với vợ chồng mình thì cũng cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển nhờ vào xe đẩy em bé. Không những thế, các bạn có thể vừa giải quyết công việc và vừa có thể chăm bé mà không cần đến sự giúp đỡ của ai khác.