Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bảo quản thuốc diệt côn trùng an toàn và tránh xa tầm tay trẻ em

Bảo quản thuốc diệt côn trùng an toàn và tránh xa tầm tay trẻ em

Thuốc diệt côn trùng là một trong những dạng thuốc độc khi ở dạng dung dịch, bạn cần phải bảo quản an toàn để tránh khi sử dụng không hết để phòng tránh những trường hợp đáng tiết xảy ra.

Việc bảo quản thuốc diệt côn trùng thực sự khá đơn giản, một trong những các để bảo quản thuốc diệt côn trùng là để nơi khô ráo và tránh xa tầm tay của trẻ em. Đây là một trong những các bảo quản thuốc diệt côn trùng hiệu quả nhất và cũng là đơn giản nhất.

Thuốc diệt côn trùng hiện nay đa số là loại thuốc dạng dung dịch đậm đặc cần được pha chế với nước máy sạch trước khi phun. Với cách diệt côn trùng như thế này người ta được đảm bảo được việc diệt côn trùng tận gốc mà không lo sợ gặp các vấn đề về ngộ độc.

Côn trùng có thế không mang mầm bệnh nhưng trên cơ thể chúng có thể mang những mầm bệnh chết người mà không ai ngờ tới. Vậy nên cứ có sự suất hiện côn trùng trong nhà thì bạn nên triệt chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả để hạn chế tối đa nguy cơ gây bệnh của chúng.

Dưới đây là một số thuốc diệt côn trùng cực kì hiệu quả của Đức hoặc của một số nước như Hàn Quốc, Nhật,.. Aqua-Resigen10.4EW (Bayer), Crackdown 10 SC (Bayer), CisLin 2.5 EC (Bayer), Agenda 25 EC (Bayer) , Gel Optigard AB 100 (Thụy Sỹ), Storm (CHLB – Đức), Cleanbait Power (Hàn Quốc), Agita (Novartis Thụy Sỹ),...