Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tác hại của một chiếc đồng hồ Rolex 350k

Hiện nay trên thị trường chúng ta có thể dễ dàng mua một chiếc đồng hồ Rolex 350k ngay tại các cửa hàng đồng hồ, ngoài chợ trời hay trên các website mua bán. Và một thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất thế giới lại được bán với giá này có thể khiến cho bất kì ai cảm thấy ngao ngán trước thị trường hiện nay.

Những chiếc đồng hồ Rolex 350k là những sản phẩm hàng nhái mô phỏng theo thiết kế của các sản phẩm Rolex, tuy nhiên chất lượng của những chiếc đồng hồ này chỉ ngang ngửa một món đồ chơi không hơn không kém. Chỉ sau vài ngày sử dụng chiếc đồng hồ mà bạn đã mua với cái giá vài trăm ngàn này sẽ nhanh chóng trở thành một mô hình không hoạt động.

đồng hồ Rolex

Không chỉ vậy, kiểu dáng đầy kích thích của chiếc đồng hồ ban đầu cũng sẽ nhanh chóng biến mất, thay vào đó là một sản phẩm bạc màu và có thể khiến cho cổ tay của bạn trở nên sần sùi, ửng đỏ nhờ vào lớp xi chất lượng kém nhất của chiếc đồng hồ Rolex 350k này.

Tuy không đem lại điều gì về cả lợi ích sử dụng lẫn lợi ích trang trí, nhưng thực tế cho thấy rằng những chiếc đồng hồ Rolex 350k vẫn là những sự lựa chọn hàng đầu của những người có thu nhập thấp trên thị trường, đây chính là mức giá phù hợp cho họ tuy nhiên chẳng có sự lựa chọn hàng chính hãng nào, buộc lòng họ phải chọn những sản phẩm này.