Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Sử dụng nước Hector Sâm uống khi nào là tốt nhất?

Sử dụng nước Hector Sâm uống khi nào là tốt nhất?

Hector Sâm đông trùng hạ thảo giúp tăng đề kháng, bảo vệ sức khỏe, cải thiện sinh lý, cải thiện chất lượng sữa sau sinh, được nam giới, phụ nữ, người cao tuổi tin dùng. Để phát huy hết tác dụng của sản phẩm, đều quan trọng cần biết Hector Sâm uống khi nào tốt, liều lượng, cách dùng.

Mục lục

1. Hector sâm có tốt không?

2. Giá Hector Sâm

3. Cách sử dụng

4. Lưu ý

Hector Sâm có tốt không?

Sử dụng nước Hector Sâm uống khi nào là tốt nhất?

Câu trả lời là có, Hector Sâm đông trùng hạ thảo được sản xuất từ các nguyên liệu dược liệu quý mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, quy trình kiểm soát chặt chẽ, khép kín, hiện đại, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Thành phần

Hector Sâm chứa các thành phần dược liệu quý giá như:

a. Nấm đông trùng hạ thảo: có tác dụng bồi bổ cơ thể, phục hồi chức năng gan, thận, phòng ngừa ung thư, sự phát triển các tế bào ác tính, thúc đẩy trẻ hóa.

b. Nam dương sâm (đinh lăng): giảm căng thẳng, bổ khí huyết, tăng đề kháng.

c. Đẳng sâm (sâm dây): tăng kháng thể, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất.

d. Chùm ngây: cung cấp khoáng chất, dinh dưỡng, năng lượng.

Quy trình sản xuất

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khép kín tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt như HACCP, GLOBALGAP, ISO 22000 và đạt chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, đáng tin cậy sử dụng.

Phản hồi tích cực

Sâm Hector nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Một vài người review rằng họ cảm thấy sức khỏe được cải thiện, tinh thần sản khoái. Nam giới cũng đánh giá cao về việc nâng cao chất lượng chăn gối, ham muốn.

Nhận xét: Hector Sâm có tốt hay không còn tùy cơ địa, sức khỏe cụ thể mỗi người. Với một vài người dị ứng các thành phần sản phẩm, đối tượng có vấn đề về sức khỏe không nên sử dụng để tránh những tình huống đáng tiếc.

Giá Hector Sâm

Sử dụng nước Hector Sâm uống khi nào là tốt nhất?

Giá Hector Sâm chính hãng là 450.000đ/hộp. Mức giá có sự biến động còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như số lượng, nơi bán, thời điểm. Ví dụ mua số lượng lớn, trên 10 hộp giá bán sỉ là 400.000đ/hộp. Mỗi nơi bán cung cấp mức giá khác nhau, thời điểm cũng có ảnh hưởng đến giá cuối cùng.

Cách sử dụng

Nhằm phát huy tác dụng đông trùng hạ thảo Hector Sâm với sức khỏe, cần sử dụng đúng cách bằng liều lượng, thời điểm, cách uống phù hợp.

Sử dụng nước Hector Sâm uống khi nào là tốt nhất?

Liều lượng

Sử dụng từ 1 – 2 lọ mỗi ngày tùy tình hình sức khỏe.

Hector Sâm uống khi nào?

Hector Sâm uống tốt nhất là vào buổi sáng, trưa, tối 30 phút trước khi ăn. Đối với những đối tượng đang đau dạ dày, viêm loét, trào ngược… thời gian sử dụng an toàn là sau 1 giờ khi ăn sáng, người bệnh đang uống thuốc dùng cách 1 giờ.

Đối với những người thường xuyên tiếp đối tác, khách hàng, sau bữa tiệc rượu có thể sử dụng Sâm đông trùng hạ thảo Hector nhằm giải rượu nhanh chóng.

Cách uống

Mở nắp và thưởng thức ngay, không nên để quá 1h đồng hồ.

Lưu ý

Khi sử dụng nước Hector đông trùng hạ thảo Sâm cần lưu ý:

1. Nên thảo luận và nhận tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế nếu đang mang thai, mắc các bệnh về tiểu đường, viêm, suy nhược đang trong quá trình điều trị.

2. Hãy tuân thủ hướng dẫn dùng và liều lượng được đề xuất trên bao bì, hướng dẫn bác sĩ, tránh tăng liều lượng để tránh nạp quá nhiều làm ảnh hưởng sức khỏe.

3. Theo dõi cẩn thận bất kỳ dấu hiệu hay triệu chứng bất thường, có hại cho cơ thể nào sau khi sử dụng sản phẩm và thông báo cho bác sĩ ngay lập tức.

4. Đảm bảo bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phù hợp, tránh ánh nắng trực tiếp. Tuân thủ hạn sử dụng ở trên tem nhãn, không nên uống nước quá hạn.

5. Hãy kiên nhẫn và kiên trì sử dụng để đạt được kết quả tốt nhất. Nên bồi bổ cơ thể bằng cách cung cấp thực phẩm tươi ngon, cân đối, luyện tập thể thao.

Những câu hỏi thường gặp

1. Hector Sâm sử dụng cho đối tượng nào?

Hector Sâm nên được sử dụng bởi các đối tượng sau:

  • Người cần tăng cường sức khỏe, cải thiện tình trạng tổng thể.
  • Người mong muốn phục hồi nhanh chóng sau bệnh tật.
  • Nam giới yếu sinh lý, muốn cải thiện chất lượng cuộc yêu.
  • Người thường xuyên tiếp xúc với bia, rượu.
  • Vận động viên, người hay lao động quá sức.

2. Trẻ em có uống được Hector Sâm?

Không, dù chưa có kết quả nào cho thấy việc dùng Hector Sâm gây nên tình trạng dậy thì sớm ở trẻ, tuy nhiên tốt nhất các bậc phụ huynh nên hạn chế cho trẻ dùng. Chỉ khi trẻ ốm, cần hồi phục sức khỏe nhanh thì mới cho trẻ uống với liều lượng cực ít, khi bé khỏe mạnh, không nên sử dụng đông trùng hạ thảo.

3. Dùng Hector Sâm bao lâu thì hiệu quả?

Dùng Hector Sâm khoảng 10 ngày sẽ cảm nhận được hiệu quả nhẹ mà sản phẩm mang lại, lúc này bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, sức khỏe cải thiện hơn. Tuy nhiên nên lưu ý rằng nên sử dụng liên tục để đạt được kết quả tốt nhất.