Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Lợi ích bất ngờ của thùng rác 240l có bánh xe

Lợi ích bất ngờ của thùng rác 240l có bánh xe

Dùng thùng rác 240l có bánh xe mang lại nhiều lợi ích bất ngờ như tiết kiệm thời gian sức lực di chuyển, hỗ trợ quản lý rác thải, bảo vệ môi trường, sức khỏe con người.

Khái niệm

Các loại

Lợi ích sử dụng

Trước tình trạng ô nhiễm ngày càng nặng nề việc đưa ra các phương án bảo vệ môi trường trở nên cần thiết. Thùng rác 240l có bánh xe đóng vai trò quan trọng trong việc này. Chúng đem lại nhiều lợi ích thực tế khi được lắp đặt tại các khu vực công cộng bao gồm: công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại.

Thùng rác có bánh xe là gì?

Lợi ích bất ngờ của thùng rác 240l có bánh xe

Thùng rác có bánh xe là loại thùng chứa rác được thiết kế với hệ thống bánh xe ở ngay bên dưới đáy thùng giúp người sử dụng kéo, đẩy thùng từ vị trí này sang vị trí khác dễ dàng mà không cần tốn quá nhiều công sức, thời gian.

Tùy thuộc vào từng loại, dung tích, kích thước mà thùng đựng rác có bánh xe được trang bị từ 2 – 4 bánh cao su kích cỡ khác nhau để hỗ trợ quá trình di chuyển.

Các loại thùng rác 240l có bánh xe

Thùng rác 240l có bánh xe có nhiều loại như thùng rác công nghiệp, công cộng, y tế để phục vụ cho các địa điểm sử dụng khác nhau. Ngoài ra còn có thêm thùng đựng rác nhựa Composite hoặc HDPE với những đặc điểm nổi bật khác nhau.

Lợi ích bất ngờ của thùng rác 240l có bánh xe

Thùng rác công nghiệp 240l

Thùng rác công nghiệp 240l có trang bị bánh xe được thiết kế để chịu tải nặng và chứa rác từ hoạt động công nghiệp. Chúng có khả năng chịu va đập mạnh, ngăn ngừa rò rỉ nước tuyệt vời. Bánh xe của loại thùng chứa rác này có lớp bảo vệ chống ăn mòn, dễ dàng di chuyển tại môi trường công nghiệp lớn, thường xuyên.

Thùng rác công cộng 240l

Thùng rác công cộng 240l chủ yếu xuất hiện tại các khu vực công cộng, đông người hoạt động, làm việc, sinh sống: công viên, phố xá, rạp chiếu phim, trường học, ký túc xá, bãi giữ xe, sân bay, bến tàu, khu vui chơi cho trẻ em. Chúng được thiết kế hệ thống bánh xe dễ di chuyển, có nắp đậy hoặc không. Chất liệu chống thời tiết để đảm bảo không bị hư hỏng, biến dạng trước tác động khắc nghiệt.

Thùng rác y tế 240l

Thùng rác y tế 240l có bánh xe thường được bố trí tại khu vực y tế, cơ sở y tế phòng khám chữa bệnh, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trạm xá. Chúng chủ yếu làm từ nhựa chất lượng cao, đảm bảo độ bền bỉ, chống thấm để ngăn rò rỉ chất thải nguy hại, lây nhiễm từ cơ quan y tế. Hệ thống bánh xe cũng được gắn bên dưới, hỗ trợ nhân viên y tế dễ dàng đẩy đi trong quá trình thu gom rác thải.

Thùng rác nhựa HDPE 240l

Thùng rác nhựa HDPE 240l được làm từ chất liệu nhựa HDPE. Chúng nhẹ nên dễ dàng di chuyển nếu lắp thêm hệ thống bánh xe chắc chắn. Nhờ chất liệu HDPE, loại thùng chứa rác này đảm bảo khả năng chịu thời tiết, va đập từ bên ngoài. Bề mặt của thùng trơn, bóng loáng vì vậy đảm bảo giá trị thẩm mỹ rất cao.

Thùng rác Composite 240l

Thùng rác Composite 240l được chế tạo từ chất liệu nhựa Composite, sợi thủy tinh cùng một vài chất khác để gia tăng sự kiên cố, bền vững. Đặc điểm nổi bật của loại thùng đựng rác này là chịu va đập mạnh, kháng hóa chất, chống cháy. So với HDPE, nhựa Composite thường có độ bền cao hơn, vì thế nó thích hợp sử dụng ở những môi trường cực kỳ khắc nghiệt để đảm bảo tuổi thọ, sửa chữa.

Lợi ích sử dụng thùng rác 240l có bánh xe

Thùng rác 240l có bánh xe mang lại nhiều lợi ích bất ngờ khi sử dụng như tiết kiệm thời gian công sức, duy trì sự sạch sẽ của môi trường, đóng góp bảo vệ môi trường. Dung tích lên đến 240l chứa lượng lớn rác thải trong quá trình sử dụng.

Lợi ích bất ngờ của thùng rác 240l có bánh xe

Khả năng chứa lượng rác lớn

Thùng rác 240l có khả năng chứa một lượng lớn rác thải. Điều này đặc biệt hữu ích ở những nơi có lưu lượng rác thải hàng ngày cao hoặc trong các sự kiện đông người, nơi cần có sự thu gom lưu trữ rác hiệu quả. Nhờ khả năng chứa lượng rác lớn, sản phẩm không chỉ giúp giảm tần suất làm rỗng rác mà còn giúp tiết kiệm thời gian công sức trong việc đổ hoặc thay thế túi rác.

Dễ dàng di chuyển thùng

Thiết kế của bánh xe thùng rác 240l linh hoạt, có khả năng xoay 360 độ, giúp thùng dễ dàng di chuyển trên nhiều loại địa hình. Các bánh xe cũng được chế tạo từ cao su có khả năng chịu lực tốt, nhờ vậy người làm công việc thu gom rác di chuyển thùng  một cách dễ dàng mà không cần tốn quá nhiều sức lực, thời gian.

Giúp duy trì môi trường sạch sẽ

Thùng rác lớn 240l trang bị bánh xe cùng nắp đậy kín giúp ngăn chặn sự sinh sản của muỗi, ruồi giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn gây hại. Nắp đậy giữ cho rác thải được bảo quản bên trong, ngăn mùi hôi, sự phân tán của rác cải thiện, duy trì môi trường sạch sẽ giảm thiểu các vấn đề liên quan đến hệ sinh thái.

Tạo thói quen tích cực cộng đồng

Thùng rác 240l có bánh xe được đặt ở nhiều địa điểm công cộng giúp tạo điều kiện thuận lợi cho cả người dân, du khách dễ dàng tiếp cận. Điều này khuyến khích mọi người đặt rác thải vào vị trí quy định, hạn chế việc vứt rác bừa bãi từ đó xây dựng thói quen tích cực, nâng cao ý thức trong cộng đồng.

Thùng rác xanh 240l chứa chất thải gì?

Thùng rác xanh 240l có bánh xe thường được sử dụng để chứa các loại rác thải sinh hoạt thông thường bao gồm: thức ăn thừa đổ đi, các loại thực phẩm sau khi được chế biến, sơ chế, túi nilon, hoa lá cây hoặc đồ dùng… Đây là màu sắc thùng đựng rác thông dụng, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở mọi nơi.

Thùng rác 240l màu vàng bỏ chất thải nào?

Thùng rác 240l màu vàng dùng để lưu trữ, thu gom các loại chất thải lây nhiễm tại các bệnh viện, cơ sở y tế. Trong đó, chất thải này có thể sắt nhọn (kim tiêm, dao phẫu thuật, kéo, kim châm cứu)… hoặc các loại chất thải không sắt nhọn (bông, băng, gạc, găng tay y tế, bệnh phẩm, dụng cụ đựng dính mẫu bệnh phẩm).