Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đồng hồ đeo tay Carrera CH80 cực đẹp tại đại hội Baselworld 2014

Đồng hồ đeo tay Carrera CH80 cực đẹp tại đại hội Baselworld 2014

Đồng hồ đeo tay nữ Carrera CH80 là một trong những mẫu đồng hồ cực đẹp và ấn tượng dành cho chị em phụ nữ mới được giới thiệu và ra mắt trong đại hội Baselworld 2014. Đây là một chiếc đồng hồ đeo tay nữ được lấy cảm hứng và thiết kế theo phong cách từ những năm 1960.
Đồng hồ Carrera CH80 cực đẹp tại đại hội Baselworld 2014
Thương hiệu đồng hồ đeo tay TAG HEUER giới thiệu chiếc đồng hồ đeo tay Carrera CH80 tại đại hội Baselworld 2014
Cách đây một vài tháng thì hãng đồng hồ đeo tay nỗi tiếng tại Thụy Sỹ Tag Heuer đã giới thiệu một bộ máy đồng hồ đeo tay Caliber mới được gọi tên là 1969. Và một điều hiển nhiên shop đồng hồ đeo tay mà ai trong giới sưu tầm đồng hồ đeo tay cũng đều biết đó là hãng Tag Heuer sẽ giới thiệu chiếc đồng hồ đeo tay chứa đựng bộ máy mới nhất của mình tại Baselworld 2014. Vâng chiếc đồng hồ đeo tay Carrera CH80 một trong những mẫu đồng hồ đeo tay được thiết kế theo phong cách Retro lấy cảm hứng từ những năm 1960, bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của nó chỉ sau một vài dòng giới thiệu sau đây.
Đầu tiên một trong những câu hỏi mà chúng tôi nghĩ đến đó chính là tại sao bộ máy của chiếc Carrera CH80 không lấy tên là Caliber 1969 mà lại lấy tên là Caliber CH80, thực ra thì cái tên của bộ máy này được đặc theo khả năng dự trữ năng lượng của nó, nếu như chọn tên Caliber 1969 thì nó không thể nào làm nổi bật lên điểm đáng chú ý nhất của bộ máy cho nên hãng Tag Heuer quyết định chọn tên Caliber CH80, số 80 ở đây nói lên khả năng dự trữ năng lượng của bộ máy này. Đây chính xác là một con số cực kỳ ấn tượng so với nhiều đối thủ khác tại Baselworld 2014.
Chiếc đồng hồ đeo tay mới Tag Heuer Carrera mới được trình bày tại Baselworld 2014 là một trong những tuyệt phẩm được lấy cảm hứng sáng tạo từ thiết kế năm 1960, mặt số của chiếc đồng hồ đeo tay này được cung cấp đồng hồ đeo tay nữ thời trang hai phiên bản, màu đen với subdials màu trắng và ngược lại thì màu trắng với subdials màu đen. Với cách phối màu này chúng ta có thể liên tưỡng đến màu sắc của con gấu trúc, bạn có nghĩ đến điều này hay không? Carrera CH80 đi theo xu hướng đơn giản hóa mặt số, với thiết kế Carrera điển hình thì mặt số của chiếc đồng hồ đeo tay này sở hữu một đường kính có độ rộng là 41mm. Nút bấm điều chỉnh được thiết kế khác ấn tượng với một đường viền màu đỏ xung quanh, đây là một điềm gây sự khó hiểu và thu hút đối với những người yêu thích đồng hồ đeo tay.
Trên mặt số của đồng hồ đeo tay được thiết kế một cách rất đơn giản với một màn hình hiển thị ngày tại vị trí giữa 4-5 giờ, ngoài ra thì tại vị trí 3 giờ có một mặt số hiển thị phút, mặt số hiển thị giây đồng hồ đeo tay nữ gucci được đặt tại vị trí 6 giờ, ngoài ra thì một mặt số hiển thị giờ được đặt tại vị trí 9 giờ. Phía bên dưới mốc thời gian 12 giờ có một logo thương hiệu và tên của chiếc đồng hồ đeo tay. Đi kèm với chiếc đồng hồ đeo tay này là một dây da được làm từ da cá sấu với thiết kế màu đen .