Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Vì sao bạn nên chọn mua đèn sạc khẩn cấp A - 830 KENTOM

Vì sao bạn nên chọn mua đèn sạc khẩn cấp A - 830 KENTOM

Khi bạn quyết định chọn mua một bộ đèn sạc khẩn cấp thì bộ tiêu chí nào được bạn quan tâm để giúp đưa ra quyết định. Dưới đây là lý do tại sao chúng ta nên lựa chọn đèn sạc khẩn cấp A - 830 KENTOM để phục vụ việc chiếu sáng khẩn cấp an toàn và hiệu quả.
Thuộc nhà sản xuất đèn khẩn cấp uy tín
Cũng giống như khi bạn chọn mua 1 chiếc tivi, 1 chiếc bóng đèn Led thì thương hiệu của một nhà sản xuất có thể là yếu tố gây ảnh hưởng đầu tiên tới quyết định mua của bạn. Và trong lĩnh vực đèn sạc khẩn cấp thì yếu tố thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu. Một thương hiệu tốt đồng nghĩa với việc đèn khẩn cấp luôn hoạt động ổn định trong những thời điểm mà việc duy trì ánh sáng trở nên vô cùng quan trọng với con người.
Đèn sạc khẩn cấp A - 830 KENTOM với thương hiệu đèn khẩn cấp Kentom. Một thương hiệu do người Việt Nam sản xuất và chế tạo đã tao dựng được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng khi nhiều năm liền được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.
Bộ đèn khẩn cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế
Sau khi lựa chọn được nhà sản xuất có uy tín thì yếu tố kiểu dáng và thông số kỹ thuật của sản phẩm có phù hợp so với nhu cầu sử dụng hay không sẽ được tính đến. Nhưng với bộ đèn khẩn cấp Kentom A - 830 thật khó lòng mà bạn có thể từ chối sở hữu khi đã một lần được nhìn qua nó.
Với màu đỏ đẹp mắt ở phía trên và phía dưới đế đèn, lớp nhựa cứng trong suốt bao bọc ở thân, đèn sạc khẩn cấp A - 830 KENTOM trở nên rất nổi bật trong không gian chiếu sáng. Cùng với nguyên vật liệu được làm hoàn toàn từ nhựa cứng cao cấp nên đèn rất chắc chắn, và rất dễ dàng để di chuyển với tay cầm tiện lợi.
Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, đèn sạc khẩn cấp A - 830 KENTOM còn sở hữu hàng loạt thông số kỹ thuật ấn tượng. Như việc đèn sử dụng bóng đèn tuýp PL 13W tiết kiệm điện năng, không gây ảnh hưởng đến mắt trong sử dụng. Đèn sử dụng dạng pin khô 6V 5Ah đảm bảo cho thời gian chiếu sáng khẩn cấp kéo dài tới 7 giờ. Cùng 2 chế độ chiếu sáng linh hoạt cho phép duy trì thắp sáng trong suốt từ 4 đến 7 giờ.
Như vậy với việc sở hữu hàng loạt ưu thế về thương hiệu và chất lượng đã được kiểm chứng theo tiêu chuẩn Quốc tế, bộ đèn sạc khẩn cấp A - 830 KENTOM xứng đáng là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong việc phục vụ chiếu sáng khẩn cấp.
Bộ đèn sạc khẩn cấp hiện có giá bán 280.000 đ, hãy nhanh tay liên hệ với đại lý chính hãng Hoàng Phát Lighting để được giao hàng hoàn toàn miễn phí.
Thông tin liên hệ của đại lý chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING:
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Website: https://hoangphatlighting.com/