Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Vì sao không nên mua xe đẩy em bé cũ?

Vì sao không nên mua xe đẩy em bé cũ?

Khi các mẹ có trẻ mẹ thường luôn mong muốn có thể mua các sản phẩm có giá rẻ nhưng mà lại đòi hỏi chất lượng tốt, và khi mua xe đẩy cho bé cũng vậy mẹ cũng thường quan tâm đến các dòng xe đẩy cũ đầu tiên.

Có lẽ đó là vấn đề tự nhiên khi các mẹ muốn tiết kiệm thêm chí phí tài chính cho gia đình mình để có mua thêm các sản phẩm cần thiết khác cho trẻ, lựa chọn đầu tiên luôn là các dòng xe đẩy em bé cũ hoặc đã qua sử dụng vậy việc mua lại các xe đẩy cũ có tốt không?

Đối với các bà mẹ khó tính khi mua xe đẩy cũ cho trẻ luôn kiểm tra kĩ càng đến từng chi tiết thậm chí có thể thử sử dụng nó vài phút để có thể đua ra quyết định, còn đối với các mẹ dễ chịu thì việc mua lại đơn giản hơn bao giờ hết vì họ nghĩ mua cũ làm sao chất lượng bằng mua mới được nên họ ít đòi hỏi về vấn đề này.

Tuy nhiên khi mua xe đẩy cũ chúng ta cũng không nên mua lại hoặc nếu có mua bạn cũng nên lựa chọn cho mình một nơi uy tín, có thể khiến bạn thêm tin tưởng như mua qua tay từ người thân, hay các kho hàng của các nhà phân phối sĩ và lẻ về mặt hàng xe đẩy này.

Hầu hết các mẹ khi mua xe đẩy chỉ có kinh nghiệm kiểm tra trên lý thuyết cho nên khi áp dụng vào kiểm tra thực tiễn còn hơi khó khăn. Vì vậy nếu không đủ kinh nghiệm thì bạn không nên mua lại các xe đẩy cũ để cho trẻ sử dụng.

Việc mua xe đẩy đã qua sử dụng sẽ không có lời cam kết nào về bồi thường thiệt hại khi xảy ra với trẻ, thậm chí bạn còn phải mất thêm chi phí để sửa chữa khi các bộ phận xe đẩy có tình trạng xuống cấp chỉ sau vài ngày sử dụng, trên thị trường hiện nay cũng có các dòng xe đẩy mới cũng có giá thấp nên các mẹ nên tham khảo sơ qua trước khi đưa ra quyết dịnh mua lại xe đẩy cũ cho trẻ.