Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Ứng dụng đa dạng của đèn Led Duhal

Ứng dụng đa dạng của đèn Led Duhal

Với những ưu điểm vượt trội của Đèn Led Duhal so với các sản phẩm truyền thống, thì Đèn Led Duhal ngày càng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực chiếu sáng, trang trí, quảng cáo,…

1. Đèn Led Duhal sử dụng trong trang trí nội thất

Kể từ khi xuất hiện đèn Led Duhal đã nhanh chóng tạo nên một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chiếu sáng và trang trí nội thất. Với ưu điểm về độ bền, tuổi thọ,tiết kiệm năng lượng, sự đa dạng của chất liệu và màu sắc ánh sáng, mức độ thân thiện với môi trường đã khiến cho đèn Led Duhal trở nên được ưa chuộng hơn. Đèn Led Duhal không những mang đến nhiều màu sắc ánh sáng nhưng vẫn phù hợp với đôi mắt của bạn mà còn vẻ quyến rũ pha trộn sắc rực rỡ thú vị. đèn Led Duhal có nhiều màu sắc và kích cỡ cho bạn lựa chọn: trắng, đỏ, xanh, hổ phách cho phù hợp với phong cách của bạn.

2. Đèn Led Duhal trang trí tòa nhà, khách sạn, công trình công cộng

Đèn Led Duhal dây trang trí ngoài trời là giải pháp trang trí hiệu quả cho các tòa nhà, cửa hàng, siêu thị, khách sạn và những ứng dụng trang trí khác trên đường phố. Đặc điểm của sản phẩm đèn Led Duhal là những bóng được dán trên bề mặt dây và được phủ nhựa mềm bảo vệ nên rất nhỏ gọn và tiêu thụ ít điện năng đảm bảo thẩm mỹ cho bề mặt trang trí ngay cả khi hệ thống đèn không hoạt động. Hiện nay người ta sử dụng đèn led Duhal âm trần rộng rãi trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam làm tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và sang trọng cho không gian sử dụng.

3. Đèn led đổi màu chiếu sáng trang trí hồ nước, hồ bơi

Các bộ đèn led Duhal giành cho chiếu sáng hồ bơi được gắn nổi hoặc gắn âm với thành hồ bơi, tạo hiệu ứng nước thay đổi các màu khác nhau, kín nước. Ứng dụng để chiếu sáng trang trí, gây ấn tượng cho hồ nước, hồ bơi. Ngoài ra các bộ đèn Led Duhal này có tuổi thọ cao (khoảng 40.000 giờ sử dụng), thích hợp sử dụng cho các vị trí khó tháo lắp, bảo trì đèn như hồ nước, hồ bơi.

Đi từ những ứng dụng cơ bản nhất là trang trí nội thất.Đèn Led Duhal ngày nay còn phục vụ cho công việc quảng cáo , trang trí các biểu tượng công công,…Đó cũng là những ưu điểm và chất lượng mà đèn Led Duhal mang lại cho quyết định lựa chọn của bạn