Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tăng đơ của giàn giáo PL

Tăng đơ với chức năng quan trọng trong việc giữ và liên kết chặt chẽ với hệ giàn giáo chống và hệ cốp pha sàn cho nên trên thị trường hiện nay tăng đơ được dùng khá phổ biến. Khi sử dụng tăng đơ bạn nên biết là khi tăng đơ làm việc thì phần ren giáo nhau giữa con tán tăng đơ và phần thân tăng đơ quyết định rất lớn đến khả năng chịu lực của tăng đơ trong khi hoạt động.

Chính vì vậy mà khi sản xuất tăng đơ giàn giáo PL luôn tuân thủ quy trình kiểm định nghiêm ngặt của nhà kiểm định chất lượng QUATEST3:

Chiều sâu ren của tăng đơ phải đạt 1,9mm đến 2mm được làm bằng công nghệ ren vuông và con tán được hàn chắc chắn bởi mối hàn CO2 để đảm bảo tăng đơ tuyệt đối an toàn cho công trình.

Tải trọng tối đa phải là 5.000kg , kích thước chuẩn của tăng đơ là : 0.5m và độ tăng giảm của tăng đơ hay còn gọi là độ min- max của tăng đơ là nằm trong khoảng 400mm là an toàn nhất.

Tăng đơ có 2 loại : tăng đơ U và tăng đơ Bằng, mỗi loại có chức năng sử dụng riêng và đáp ứng nhu cầu trong việc dùng tăng đơ hỗ trợ cùng với sơn 1 lớp chống rỉ sét, chống được oxi hóa cao, và có độ bền an toàn lên tới 5 năm