Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Nguy hiểm rập rình bên chiếc xe đẩy em bé

Nguy hiểm rập rình bên chiếc xe đẩy em bé

Một chiếc xe đẩy em bé những tưởng là vô hại nhưng thực chất khi chúng ta dùng sai cách hay bất cẩn, không chú ý thì tác hại đến từ một chiếc xe đẩy em bé là không thể xem thường.

Chúng ta thường nghĩ việc chọn mua một chiếc xe đẩy em bé chỉ là một vấn đề bình thường, do nhu cầu sử dụng của những ông bố bà mẹ mà thôi. Nhưng khi mua về, việc cẩn trọng trong sử dụng lại trở thành một vấn đề không còn đơn giản như lúc mua nữa, có rất nhiều những lưu ý cho khách hàng mà nếu chỉ cần không tuân thủ quy tắc thì người dùng có thể nhận những hậu quả khôn lường.

Đầu tiên chính là những quy định trong việc sử dụng đúng cách và hợp lí của một chiếc xe đẩy em bé. Có rất nhiều người đã không làm theo hướng dẫn sử dụng của xe, gây nên tình trạng dễ bị hỏng hóc, độ bền bị giảm nhiều so với bản chất của sản phẩm. Mà bạn cũng biêt một khi chất lượng không đảm bảo mà sử dụng thì vấn đề an toàn cho bé không còn được chắc chắn nữa. Một vấn đề nữa cũng nằm trong việc không tuân thủ các quy tắc khi sử dụng chính là việc cho bé ngồi xe một cách tùy tiện, không tuân thủ theo số lượng thời gian được quy đinh. Việc này ảnh hưởng trầm trọng đến tình trạng sức khỏe và tinh thần của con.

Thứ hai chính là vấn đề không cẩn trọng trong khi sử dụng xe đẩy em bé. Có rất nhiều người hay lơ là trong vấn đề chăm con, đã có không ít trường hợp “bỏ quên” con mình trong xe đẩy sau đó lại cuống cuồng đi tìm. Những tình trạng như thế đã xảy ra đối với không ít ông bố bà mẹ, thử nghĩ nếu bạn đẩy con đi chơi bằng xe đẩy em bé chỉ một phút lơ là thì có thể sẽ tạo cơ hội cho những kẻ xấu hành động. Nhất là khi trong thời buổi hiện tại các tệ nạn xã hội về nạn bắt cóc trẻ em bằng xe đẩy không phải là hiếm gặp.