Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Nên mua xe đẩy trẻ em hãng nào tốt nhất?

Nên mua xe đẩy trẻ em hãng nào tốt nhất?

Các mẹ nào đã sử dụng qua xe đẩy em bé thì câu trả hỏi này có thể trả lời một cách nhanh chóng không do dự, nhưng với những nguời mới bắt tìm hiểu về xe đẩy thì khó có thể trả lời được.

Thị trường xe đẩy việt nam hiện nay ngày càng đa dạng về các dòng xe đẩy nên việc lựa chọn cho mình một thương hiệu trung thành cũng khó. Vậy nên mua xe đẩy em bé hãng nào tốt nhất đối với nhũng mẹ mới bắt đầu tìm hiểu về phương tiện này.

Việc mua xe đẩy trẻ em hãng nào tốt nhất phụ thuộc vào nhiều yếu tố để có thể trả lời câu hỏi này đó là kinh tế gia đình các mẹ như thế nào, sử dụng trong bao lâu và nhu cầu sửu dụng là gì.

Đối với các mẹ chỉ muốn cho con sử dụng trong một thời gian ngắn và tài chính kinh tế của mình eo hẹp thì mình nên lựa các dòng xe đẩy do Việt nam sản xuất hoặc các dòng xe đẩy nhập khẩu có gía rẻ để cho trẻ sử dụng.

Còn với mẹ nào có ý định sử dụng lâu dài hoặc tái sử dụng lại cho lần sau thì các mẹ nên đầu tư hẳng một chiếc xe đẩy cao cấp với nhiều tính năng hơn để cho trẻ sử dụng lâu dài, nếu bạn muốn mua một chiếc xe đẩy có thể đi du lịch và sử dụng trong ít thì bạn nên mau xe đẩy của trong nước nếu bạn thích các dòng xe đẩy nhập khẩu thì nên lựa một dòng xe đẩy có giá rẻ nhưng vẫn tên thương hiệu đó.

Các thương hiệu xe đẩy ngày nay có nhưng dòng xe đẩy có gia rất rẻ để phù hợp với tài chính của gia đình mình, nên các mẹ chỉ cần lựa cho mình một chiếc xe đẩy phù hợp nhưng vẫn có đủ những chức năng cần có khi trẻ sử dụng là được, các mẹ có thể tham khảo các thương hiệu như: Sebaby, Gluck….

Các mẹ thích dòng sản phẩm cao cấp với nhiều chức năng hơn và độ bền cao thì mẹ có thể tham khảo các thương hiệu như: Combi, Brevi…

Khi mua xe đẩy của hãng nào các mẹ cũng nên tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm của thương hiệu đó.