Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led philips 3,5w

Bóng đèn led 3.5W philips hiện nay rất được ưachuộngtrên thị trường chiếu sáng trong gia đình, văn phòng, khách sạn... thay thế cho tất cả các loại đèn compacthiện nay tren thị trường.

Đây được xem là xu hướng chuyển đổi sử dụng thông minh từ loại đèn siêu tiết kiệm điện, an toàn thân thiện với môi trường của người tiêu dùng.

Ưu điểm của sản phẩm:

Đèn cho Ánh sáng rực rỡ và bắt mắt, ánh sáng tốt nhưng lại không gây khó chịu không ảnh hưởng đến thị lực người tiêu dùng.

den led philips

Bóng đèn led Philips đáp ứng được các tiêu chuẩn ánh sáng so với các loại bóng thông thường khác điều này có nghĩa là nó cho độ bền tuyệt đối, ánh sáng phát ra từ đèn không bị mờ dần theo thời gian sử dụng như những sản phẩm truyền thống trước đây nữa. Hơn thế nữa đèn led philips cũng không chưa các chất độc hại vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng cũng như không hề ảnh hưởng đến môi trường xung quanh đây là điều tốt đẹp cho cả túi tiền của bạn và hành tinh của chúng ta.

Philips sở hữu dòng sản phẩm bóng đèn tiết kiệm năng lượng với đầy đủ tính năng cần có trên một thiết bị chiếu sáng hiện đại hiện nay, đáp ứng được tất cả nhu cầu của người tiêu dùng

Sản phẩm sử dụng công nghệ LED hiện đại cung cấp một giải pháp chiếu sáng chung cho các hoạt động trong nhà hàng ngày. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí điện tối đa và giảm tần suất phải thay bóng đèn mà không làm suy giảm chất lượng chiếu sáng của sản phẩm.

hãy tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi vì những lơi ích mà nó đem lại cho cuốc sống.