Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled

Giữa thị trường cung cấp đèn led nhà xưởng đa dạng và phong phú như hiện nay thì đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled được ngườ dùng đánh giá rất cao về hiệu quả sử dụng cũng như độ bền.
Hãy cùng HOÀNG PHÁT LIGHTING chúng tôi khám phá về sản phẩm này để bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn.
Đặc điểm sản phẩm
- Đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled là thiết bị chiếu sáng được thiết kế với 100% nguyên liệu được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài nên nó có chất lượng cao, khả năng hoạt động ổn định.
- Đèn có tuổi thọ 40.000 giờ chiếu sáng giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.
- Sản phẩm này có công suất hoạt động 50W, dải điện áp 220V và độ kín cao đạt IP65 nên nó sẽ luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng khi ứng dụng vào thực tế.
- Với quang thông 6500lm và chỉ số hoàn màu 90 Ra cùng hiệu suất quang của đèn đạt 130lm/W thì sản phẩm này hoàn toàn có khả năng chinh phục mọi không gian làm việc.
- Ứng dụng nguồn sáng Led trong đèn cho phép nó có thể tỏa ra dải ánh sáng chân thực và rất sống động.
Ưu điểm sản phẩm
Sản phẩm đạt chất lượng cao
Đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled được trải qua quy trình lắp đặt nghiêm ngặt và được giảm sát rất gắt gao để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức tốt nhất. Mọi linh kiện được nhập khẩu với chất lượng tốt nên khi sản phẩm đi vào hoạt động sẽ có độ bền cao cũng như nguồn ánh sáng phát ra không chỉ mạnh mẽ mà còn rất êm dịu cho thị giác người sử dụng.
Đặc biệt, các sản phẩm đèn led nhà xưởng highbay Hodlied được phân phối bởi công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING đều co giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế để bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.
Sử dụng nguyên liệu cao cấp
Để có được sản phẩm đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled với chất lượng hoàn hảo như vậy là nhờ việc lắp ráp đều sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp. Vì thế mà đèn được đánh giá là an toàn trong quá trình sử dụng vì thành phần không chứa hóa chất độc hại và cũng không phát ra các tia sáng độc hại đối với người dùng hay môi trường sống xung quanh.
Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng
Đèn led nhà xưởng Hodiled được điều chỉnh thiết kế để hệ thống tản nhiệt có thể thích nghi tốt với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Ngoài ra thì sản phẩm này cũng có kiểu dáng rất gọn nhẹ và đơn giản nên nó giúp bạn không mất nhiều thời gian hay công sức trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Hơn thế nữa, thiết kế của đèn rất chắc chắn và mới mẻ nên nó sẽ là một điểm nhấn thú vị khi lắp đặt trong mọi không gian làm việc.
Ứng dụng sản phẩm
Đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled là thiết bị chiếu sáng có thể thích hợp để lắp đặt trong nhiều không gian làm việc có diện tích lớn như: nhà máy khu công nghiệp, kho bãi, các khu vực may mặc, dệt, kho hàng điện tử... Nguồn sáng của đèn sẽ giúp tiến độ làm việc được thuận lợi hơn rất nhiều.

Đèn Led âm trần 20W ADL11R203 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING