Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Các dải điện áp và cấu tạo ổn áp Lioa

Các dải điện áp và cấu tạo ổn áp Lioa

Các dải điện áp và cấu tạo của ổn áp Lioa thường có sự khác nhau thông qua từng sản phẩm, nhằm giúp quý khách hiểu hơn về sản phẩm ổn áp Lioa chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài này.

Được sản xuất với 2 dòng chủ yếu là ổn áp Lioa 1 pha và 3 pha với nhiều công suất khác nhau, nhưng hôm nay chúng ta chỉ nói đến ổn áp Lioa 1 pha.

Với sự khác biệt nhau như vậy nhiều khác hay hay nhằm lẫn và có thể mua nhằm sản phẩm, có thể gay hại cho chính khách hàng, nhẹ thì mua nhằm sản phẩm có dải điện áp rộng gây tốn kém, nặng thì có thể ổn áp Lioa không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Loại 1 Ổn áp Lioa dải thường:

Loại dải thông thường hay dải thường có Dải điện áp vào 150v ~ 250v. Loại ổn áp dải thường này thích hợp cho nơi điện lưới không yếu như trong thành phố hoặc nơi gần trạm hạ thế. Điện lưới tuy không yếu nhưng vẫn cần dùng máy ổn áp vì trong thành phố có nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh nên điện chập chờn cũng gây hỏng cho thiết bị điện trong nhà

Loại 2 Ổn áp Lioa dải rộng 90v :

Loại dải rộng hay thường gọi dải rộng DRI có Dải điện áp vào 90v ~ 250v. Loại ổn áp dải rộng DRI này được dùng nhiều hơn cả vì loại dải rộng 90v đến 250v thích hợp cho nơi điện lưới không quá yếu như trong thành phố và hầu hết đa các khu dân cư. Điện lưới yếu cần dùng máy ổn áp dải 90v-250v cho hoạt động sản xuất kinh doanh và bảo vệ thiết bị điện trong sinh hoạt.

https://hoangphatlighting.com/thiet-bi-dien/on-ap-lioa-65.html

Loại 3 Ổn áp Lioa dải rộng 50v:

Loại dải siêu rộng hay thường gọi dải rộng DRII có Dải điện áp vào 50v ~ 250v.

Loại ổn áp dải rộng DRII này được dùng chủ yếu cho khu vực điện lưới quá yếu, khu vực xa trạm hạ thế hoặc khu vực có dây dẫn truyền tải nhỏ nên điện nguồn không đản bảo cho sinh hoạt và cho sản xuất kinh doanh.

Điện lưới quá yếu cần dùng ngay máy ổn áp dải rộng 50v-250v cho hoạt động sản xuất kinh doanh và bảo vệ thiết bị điện trong sinh hoạt.

Ổn áp cấu tạo gồm 3 bộ phận

Vỏ thép của máy ổn áp. Bôn hay xuyến quấn dây đồng của máy ổn áp. Bộ phận truyền động và điều khiển của máy ổn áp.

Là phần tương đối quan trọng tạo kết nối cơ khí giữa các bộ phận trong ổn áp. Phần vỏ cũng tùy từng hãng sản xuất nên có sự khác nhau về màu sắc cũng như sự chắc chắn Vỏ thép của máy ổn áp

Được sơn tĩnh điện 2 lớp bảo đảm chống xước do va quệt nhẹ. Có độ bóng, độ thẩm mỹ bên ngoài.

Ổn áp tốt thì vỏ phải bền đẹp, chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay trên thị trường chỉ có Ổn áp Lioa và Ổn áp Standa là có nhiều mẫu mã đẹp.