Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng Đèn Led Myvision 9W Philips

Philips mang đến giải pháp chiếu sáng công nghệ Led với sản phẩm đèn led myvision giúp cho không gian kiến trúc sáng hơn và tốt cho mắt. Bóng đèn Led Myvision 9W Philips đem lại hiệu quả kinh tế cao, giải pháp tiết kiệm năng lượng thay thế cho các loại đèn sợi đốt. Sản phẩm dược nhà phân phối bóng đèn Philips Hoàng Phát bảo hành 1 năm theo chính sách bảo hành của Philips.

THÔNG SỐ NỔI BẬT

Tiện lợi trong thay thế:

Bóng đèn LED Myvision 9W Philips được thiết kế đơn giản sử dụng đuôi đèn E27dễ dàng cho bạn lắt đặt hay thay thế cho các loại đèn sợi đốt. Đèn Led Myvision mang đến chất lượng ánh sáng có nhiệt độ 65000K (ánh sáng trắng) và 27000K ( ánh sáng vàng) giúp bạn có sự lựa chọn thích hợp cho môi trường chiếu sáng.

Siêu tiết kiệm năng lượng:

Với công nghệ LED của Philips bóng đèn Led Myvission 9W có khả năng tiết kiệm đến 85% so với đèn sợi đốt 60W trong khi đó bóng Led cho ánh sáng tuyệt vời.

Sản phẩm có giá trị bền vững:

Bóng đèn led Myvision không chứa các chất độc hại, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Các nguyên liệu làm ra bóng đèn không ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng ở bất cứ môi trường chiếu sáng nào.

Giải pháp đầu tư hợp lý:

Bạn có thể thu lại chi phí mua bóng đèn trong thời gian 18 tháng nhờ vào khả năng siêu tiết kiệm của bóng Myvision.

Lựa chọn sử dụng bóng đèn Led Philips bạn sẽ tiết kiệm được chi phí trong thời gian dài nhờ vào các tính năng nổi bật của bóng. Tuổi thọ của bóng Led dài hơn 15 lần sơ với đèn sợi đốt tương đương bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện, bảo trì, thay thế trong thời gian hoạt động của bóng.

NHIỀU ỨNG DỤNG TỐT CỦA BÓNG ĐÈN LED PHILIPS

Sử dụng bóng đèn Led myvision 9W cho giải pháp chiếu sáng chung hằng ngày trong gia đình bạn. Thay thế cho các loại bóng đèn compact huỳnh quang ở phòng khách, phòng ngủ sẽ cho gia đình bạn thứ ánh sáng dịu êm rõ nét mà không ảnh hưởng đến mắt .

Bóng đèn LED Myvision Philips mang đến giải pháp chiếu sáng thẩm mỹ cao

Chiếu sáng và thiết kế hệ thống chiếu sáng hợp lý để sử dụng hiệu quả cần có các chuyên gia, chuyên môn kỹ thuật hỗ trợ trong việc lựa chọn bóng đèn phù hợp, sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp. Việc chọn hệ thống bóng đèn chiếu sáng cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường. Ngoài chi tiết sản phẩm bóng đèn LED Myvision 9W Philips bạn có thể xem thêm các loại đèn led Philips.

Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp chiếu sáng thích hợp và bền vững, mang lại giá trị lâu dài cho dự án.

Điện thoại liên hệ chuyên viên tư vấn : 0937 300 357 (Mr Nhật) hoặc 0937 376 360 ( Hoàng)

Email: hoangphatphilips@gmail.com

HOÀNG PHÁT PHILIPS cung cấp các giải pháp bóng chiếu sáng tiết kiệm điện – (Bóng đèn LED Myvision 9W), hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình.