Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bóng đèn Duhal - Đèn led nến 5W DA-B504

Bóng đèn Duhal - Đèn led nến 5W DA-B504

Các tường nhà, phòng tranh hay không gian phòng khách là nơi thực hiện được các yêu cầu làm việc và tận dụng được các hoạt động chiếu sáng trong môi trường khi sử dụng đèn Led Duhal DA-B504.

Trang trí không gian

Thiết kế đèn nhỏ gọn, tiện lợi, dễ cầm nắm, màu sắc bắt mắt, đơn điệu cho hoạt động chiếu sáng và làm việc thêm phàn dễ chịu, thoai mái.

Hình ngọn nến thon dài và thông dụng nên bóng đèn có kích thước nhỏ, phù hợp với gắn trên các tường để làm nổi bật tường nhà, chiếu sáng tranh ảnh, hoặc làm đèn ngủ với độ màu sãm tối để có được giấc ngủ thoải mái.

Duhal có bằng sáng chế được đăng kí bản quyền với các thiết kế độc đáp nên bạn có thể tin rằng các sản phẩm của Duhal luôn đem đến chất lượng hiệu quả và thông dụng cho nhiều không gian hiện đại. các loại đèn Duhal DA-B 504 có thiết kế độc đáo, khác với các thiết kế đèn của các hãng khác, tạo sự nổi bẹt và kích thích mắt người nhìn khi lựa chọn sản phẩm.

Làm sạch môi trường

Sử dụng đèn Duhal DA -504 giúp môi trường giảm bớt được một lượng chất thải gây hại ra môi trường và hạn chế tối đa các tia sáng độc hại, bức xạ, tử ngoại, hồng ngoại, tia cực tím gây hại đến hoạt động môi trường và làm ảnh hưởng đến năng suất tiêu thụ hoạt động của bóng đèn.

Nguồn nguyên liệu sản xuất bóng đèn sạch, nguyên liệu được nhập khẩu và kiểm định rõ ràng về chất lượng nên chúng có độ sáng trung thực, rõ ràng và an toàn cho người dùng.

Sản phẩm tiết kiệm được một lượng lớn điện năng tiêu thụ cho hệ thống điện và giảm được một lượng năng lượng tiêu thụ trong hệ thống điện lưới hàng năm. Tuổi thọ hoạt động lâu dài kéo dài từ 5 - 7 năm sử dụng nên môi trường giảm được lượng phế thải lớn ra bên ngoài. Nếu đèn không sử dụng được có thể được tái chế lại để tạo một thành phẩm mới có độ chiếu sáng chất lượng.

Liên hệ tư vấn sản phẩm đèn duhal:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com