Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Wefinex - Sàn giao dịch công nghệ Blockchain đang thay đổi thế giới ra sao?

Wefinex - Sàn giao dịch công nghệ Blockchain đang thay đổi thế giới ra sao?

Có thể thấy rằng sự ra đời của công nghệ Blockchain đánh dấu sự thay đổi và chuyển biến của thế giới. Đây được xem là một trong những công nghệ của xã hội tương lai, nhất là khi Internet và công nghệ 4.0 ngày càng phát triển. Bao trùm mọi lĩnh vực từ tài chính, sức khỏe, truyền thông, quản lý và nhiều lĩnh vực khác. Những cải tiến trong ứng dụng của nó xuất hiện mỗi ngày.

Và sàn giao dịch kỹ thuật số sử dụng công nghệ Blockchain là một thành quả vượt bậc giúp thay đổi thế giới.

Blockchain ra đời như thế nào?

Blockchain đầu tiên được phát minh và thiết kế bởi Satoshi Nakamoto vào năm 2008 và được hiện thực hóa vào năm sau đó như là một phần cốt lõi của Bitcoin, khi công nghệ Blockchain đóng vai trò như là một cuốn sổ cái cho tất cả các giao dịch. Qua việc sử dụng mạng lưới ngang hàng và một hệ thống dữ liệu phân cấp, Bitcoin Blockchain được quản lý tự động.

Việc phát minh ra Blockchain cho Bitcoin đã làm cho nó trở thành loại cách trực tiếp không qua bất kì một bên thứ ba nào khác.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Khác hẳn với các sàn giao dịch chứng khoán, vàng hay forex, người dùng phải xử lý rất nhiều thông tin, cùng các giấy tờ liên quan mỗi khi quyết định thực hiện một giao dịch. Với sàn giao dịch kỹ thuật số, công nghệ Blockchain điển hình là Wefinex sẽ tự động giải quyết mọi thủ tục, thúc đẩy nhanh quá trình thực hiện giao dịch của người dùng. Trên Wefinex, người dùng không chỉ thực hiện được nhiều giao dịch trong thời gian ngắn mà còn có thể kiếm tiền nhanh chóng.

Sàn giao dịch uy tín, chất lượng

Việc sàn giao dịch kỹ thuật số áp dụng công nghệ blockchain không chỉ giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian thực hiện giao dịch, mà còn cho phép người dùng mới học hỏi lịch sử giao dịch của người dùng khác nhờ tính năng chia sẻ dữ liệu của mình. Wefinex là sàn giao dịch công nghệ blockchain đầu tiên cho ra mắt tính năng sao chép lịch sử giao dịch này.

Tính năng mới này của Wefinex giúp cho người dùng mới học hỏi được cách giao dịch của nhà đầu tư hàng đầu trên sàn giao dịch, thông qua đó nhanh chóng làm quen với sự biến động của thị trường và áp dụng phương pháp giao dịch của họ để làm tăng phần trăm giao dịch thành công cho mình.

Không chỉ vậy, Wefinex còn tạo ra Hợp đồng thông minh trên blockchain, giúp người dùng quản lý tài sản một cách minh bạch, tạo dựng niềm tin tuyệt đối cho người dùng khi giao dịch trên Wefinex.

Các sàn giao dịch cho phép người dùng giao dịch demo trước khi tiến hành giao dịch chính thức không chỉ giúp người dùng làm quen với cách thức hoạt động của sàn giao dịch, mà còn giúp người dùng tăng tỷ lệ thắng trong mỗi giao dịch chính thức của mình.

Đây có thể coi là cách thức tạo nên sự uy tín của các sàn giao dịch đối với người dùng. Áp dụng cách thức này, Wefinex cho phép người dùng giao dịch demo không giới hạn.

Với chính sách này, người dùng có thể thử nghiệm toàn bộ các công cụ giao dịch chuyên nghiệp trên sàn giao dịch công nghệ blockchain Wefinex. Khi giao dịch demo, người dùng không chỉ được rèn luyện khả năng phân tích sự biến động của thị trường, mà còn học được cách ra quyết định nhanh chóng nhưng vẫn vô cùng chính xác.

Để tìm hiểu thêm thông tin và bắt đầu thực hiện giao dịch trên Wefinex hãy truy cập trang web: https://wefinex.net/.