Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông như thế nào?

Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông như thế nào?

Các cuộc thi vẽ tranh đề tài an toàn giao thông thật sự rất vô ích, các em học sinh thường không mấy hứng thú về việc này nhưng năm nào cũng tổ chức, thay bằng các cuộc thi khác chắn chắn sẽ ý nghĩa hơn nhiều.

Các em thường xuyên đặt câu hỏi vẽ tranh đề tài an toàn giao thông như thế nào với người nhà, thậm chí không có một nhận thức đầy đủ về giao thông, vậy cuộc thi như thế này tổ chức để làm gì. Tại sao nhà trường không thay bằng các cuộc thi hỏi đáp, các buổi học tập về giao thông để giúp các em có thêm kiến thức.

vẽ tranh đề tài an toàn giao thông

Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông xong đọng lại trong nhận thức của những đứa trẻ ấy là điều gì, liệu chúng biết thêm điều gì về an toàn giao thông, hay chỉ vẽ vài nét qua loa lấy lệ rồi bỏ quên những kiến thức an toàn giao thông trong một ngóc ngách nào đó của tâm trí.

Vẽ tranh đề tài an toàn giao thông chỉ phát huy tác dụng của nó khi nhà trường đã dạy cho các em đầy đủ các kiến thức về giao thông. Do đó, nên có những buổi học ngoại khoá trước khi cho các em vẽ tranh đề tài này.